วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

โดนเพื่อนสนิทผู้มอมเหล้า เค้าว่าไม่ได้ใส่ถุง ด่วนๆ‏

เรื่องแบบนี้ เพื่อนไม่น่าทำกันเลย

ดิฉันโดนเพื่อนสนิทผู้ชายมอมเหล้า แล้วเค้าบอกไม่ได้ใส่ถุง

ขอคำปรึกษาค่ะ ดิฉันโดนเพื่อนสนิทผู้ชายมอมเหล้า แล้วเค้าบอกไม่ได้ใส่ถุง ,

ต้องทำอย่างไรบ้างคะ ต้อง ทำ อะไรหรือทานอะ ไร ภายใน 24 ชม. หรือเปล่า

คือเรื่องมานเริ่มต้นที่ ดิฉันไปผับ กับเพื่อนสนิทที่คณะ แต่ ไม่ได้ชอบอะไรเค้าเลย ก้อเหงเปงเพื่อนสนิทคนนึง

แล้ววันนั้น เพื่อนคะยั้นคะยอ ให้ดิฉัน ดื่มเข้าไปมาก เราก็เมา จากนั้นจำความได้ว่า... ไปต่อที่ร้านโจ๊ก กองปราบ ซอยโชคชัย 4...

ตอนนั้นก็เมามากแล้ว รู้สึกตัวอีกที ตอนที่เค้ามาส่งที่บ้าน แล้วเค้าก้อบอกว่าไม่ได้ ใส่ถุง...

เลยถามเค้าว่าทำอย่างนี ้ กับชั้นได้ยังไง เธอไม่ละอายใจบ้างเหรอ...

เค้ามองหน้าดิฉัน ด้วยความโมโห

และตะคอกดิฉันกลับด้วยเสียงอันดังว่า............. นี่ อีฟาย!!!

แดกไปตั้งสองชาม แล้วยังเสือกอยากใส่ ถุงอีกเหรอ อีนี่นี่ !!!

หลังจากนั้น เราก้อไม่ได้เจอกันอีกเลย ดิฉันจะ ทำ อย่างไรดีคะ

โทรไปหา เค้าดีมั้ย?

ตอนนี้ดิฉันสับสนมาก อยากกินโจ๊กอีกอ่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา