วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ไมโครซอฟต์แนะวิธีแก้ปัญหา "ฮอตเมล์" ทุกขั้นตอน

ผู้สื่อข่าวประชาชาติธุรกิจรายงานว่าในช่วงที่ผ่านมา มีผู้ใช้บริการอีเมล์ฟรี "ฮอตเมลล์"เป็นจำนวนมากมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานทำให้ไม่สามารถใช้บริการได้จึงได้สอบถามข้อมูลไปยังทีมงานของบริษัท ไมโครซอฟต์ ประเทศไทย ล่าสุดได้รับจดหมายชี้แจงข้อมูลและวิธีการในการแก้ปัญหาดังกล่าว จากนางสาวกมลภัทร แสวงกิจ ผู้จัดการธุรกิจออนไลน์ ประจำประเทศไทย ระบุว่าสืบเนื่องจากปัญหาที่ท่านแจ้งมาเกี่ยวกับการล็อกอินเข้าใช้อีเมลใน Hotmail เราขอแจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวกับปัญหาและวิธีการแก้ไขดังต่อไปนี้


สถานการณ์ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนโดยประมาณ ทีมงาน Windows Live ได้เริ่มต้นขั้นตอนการป้องกันอีเมลสแปม โดยส่งอีเมลแจ้งให้ลูกค้าเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านและทำงานร่วมกับเจ้าของอีเมลที่โดนเจาะข้อมูลเพื่อคืนสิทธิการใช้งานที่ถูกต้องให้แก่ผู้ใช้งานที่ได้รับผลกระทบ การกระทำดังกล่าวเป็นไปเพื่อต้องการกำจัดอีเมลสแปมที่ก่อปัญหาให้แก่ผู้ใช้บริการอีเมลของ Hotmail เพราะหลายท่านยังไม่ทราบว่าอีเมลของตนเองโดนคุกคามแล้ว เราได้ประกาศแจ้งเกี่ยวกับมาตรการข้างต้นนี้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน นี้เวลา 10:00 ที่ http://Microsoftontheissues.com


และจากความพยายามที่ผ่านมา เราพบว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ มีอีเมลที่ได้รับผลกระทบในจำนวนไม่ถึง 1% ของจำนวนผู้ใช้ Hotmail ทั้งหมดทั่วโลก ซี่งทำให้เกิดกรณี เช่นการเข้าสู่ Hotmail โดยใช้รหัสผ่านเดิมไม่ได้
การแก้ไขสำหรับท่านที่เข้าใช้บริการของ Hotmail ไม่ได้ โปรดแจ้งปัญหาการใช้งานของท่านไปที่ลิงค์ตามคำแนะนำที่แนบ และจากนั้นทีมงานสนับสนุนจะเข้าช่วยเหลือแก้ไขปัญหาของท่านภายใน 48 ชั่วโมง
โดยบริการ Hotmail ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้จัดเตรียมทีมงานพิเศษกว่า 300 คน เพื่อช่วยให้บริการอย่างเร็วที่สุด





ไมโครซอฟต์แนะวิธีแก้ปัญหา "ฮอตเมล์" ทุกขั้นตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา