วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เบื้องหลังที่คนไทยอ่านแล้วเจ็บ....‏

Subject: FW: เบื้องหลังที่คนไทยอ่านแล้วเจ็บ....





รับมาก็ส่งไป และอยากให้ช่วยส่งต่อ ๆ ไปอีก เพื่อให้คนไทยเลิกโง่ได้แล้ว
> > ----------------------------------------------------------------------
> > -----------------------
> >
> >
> > คนไทยอ่านแล้ว.... อย่าเจ็บใจนะ
> > นายคัตซุมิ ซาโต้ ถือได้ว่าเป็นชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่โชคดีผู้หนึ่ง
> > ที่หลังจากได้มาพบลูกชายที่เมืองไทยแล้ว
> > เมื่อเดินทางกลับถึงญี่ปุ่น ได้มีหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น
> > และวารสารมาขอสัมภาษณ์ เกี่ยวกับเรื่องที่เดินทาง
> > มาประเทศไทย หลังจากที่ปฏิเสธการเดินทางมาก่อนหน้านี้
> > นี่คือบทสัมภาษณ์ที่นายคัตซุมิ ซาโต้ ที่ปัจจุบัน
> > ยังไม่ได้มีงานอะไรที่มีรายได้เป็นหลักแหล่งแน่นอน หรือ
> > มากมาย แต่โชคดีที่มีลูกในเมืองไทย....
> > “ ตอนแรกผมไม่ได้คิดมาเมืองไทยเพราะผมเองไม่ได้มีรายได้อะไรมากมาย
> > และที่สำคัญ ผมเข้าใจผิด
> > คิดว่า
> > ที่เมืองไทยคงใช้กฎหมายเหมือนที่ญี่ปุ่นที่ชายคนใด
> > ทำให้หญิงสาวท้องจนคลอดลูกแล้วหนีไป เมื่อพบตัว
> > ชายผู้นั้น ชายผุ้นั้นต้องรับผิดชอบทั้งค่าใช้จ่ายต่าง ๆ
> > และความเสียหายที่ทางหญิงสาวสามารถเรียกร้อง
> > พร้อมทั้งอาจต้องผิดกฎหมายด้วย
> > แต่ปรากฏว่า จากการ ติดตามแกมบังคับให้ผมต้อง เดินทางไปประเทศไทย
> > ทำให้ผมเพิ่งทราบว่า ทุก
> > อย่าง
> > ไม่ได้เป็นอย่างที่ผมคิดไปเอง เพราะก้ าวแรกที่ผมถึงประเทศไทย
> > คนไทยให้การต้อนรับผมราวกับคน
> > สำคัญ
> > ของประเทศคนหนึ่ง ทั้งหนังสือพิมพ์ ทีวี และสื่อต่าง ๆ พากันมาทำข่าว
> > ผมได้พักโรงแรม 5 ดาว
> > อย่างหรู
> > อาหารการกินอย่างดี มีคนต้อนรับตลอดหลายวันที่ผ่านมา และที่สำคัญ
> > ยังได้เงินที่มีคนนำมามอบให้อีก
> > ด้วย
> > (ทั้ง ๆ ที่ทิ้งลูกเมียไปอย่างไม่รับผิดชอบ
> > และไม่ได้ทำคุณประโยชน์ให้ประเทศไทยอะไรเลยตลอดมา
> > การพบ
> > ลูกในครั้งนี้)
> > ดังนั้น ผมจึงคิดว่าจะเดินทางไปประเทศไทยอีกในระยะอันใกล้นี้
> > และถ้าเป็นไปได้ ก็อาจหาทางเอา
> > ลูกชาย
> > มาด้วย เผื่อว่าคนไทย หรือทางรัฐ ฯ จะได้ให้เงินสนับสนุนผมและลูกต่อไป”
> >
> > เป็นไงครับ .... กับญี่ปุ่นไร้ความรับผิดชอบ
> > ไม่มีคุณประโยชน์อะไรกับประเทศไทยเราเลย แถม
> > ตอนแรก
> > ไม่คิดมาเพราะอาจมีภาระ แต่พอมาแล้ว ได้กินดี อยู่ฟรี แถมมีเงินติดมือ
> > เป็นใคร
> > (ที่ขี้เกียจและไร้ความรับผิดชอบ)
> > ก็คงชอบแน่นอน)
> > เป็นไงครับ .... คนไทย ที่บ้าเห่อ บ้ากระแส ไร้ความคิด
> > สุดท้ายก็โดนชายญี่ปุ่นที่ไม่ได้มีความ
> > ; สำคัญอะไรต่อ
> > ประเทศไทยเราเลย ตบหน้าฉาดใหญ่ เพียงอาศัย ความอยากรู้จักพ่อ ของเด็กคนหนึ่งเท่านั้น .
> > เท่านั้นจริง ๆ
>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา