วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552

กลวิธีแก๊ง 18 มงกุฎ เจอมุก เมียตำรวจ‏

Subject: Fw: กลวิธีแก๊ง 18 มงกุฎ เจอมุก เมียตำรวจ


เยี่ยมครับ




เผื่อจะเป็นประโยชน์กะสาว ๆ และไม่สาว

*******************************************************
แก๊งพวกนี้แย่จริงๆ ชอบใช้ความสงสารของเราเป็นเครื่องมือหากิน ต้องระวังกันมากๆ เลยนะ



> > เป็นเรื่องจริงที่เ กิดขึ้นกับตัวเองเลย ใกล้ ๆ ที่ทำงาน แถวตึกสิรินรัตน์ พระราม 4 ยังตกใจไม่หาย ดีที่ตั้งสติได้

> >> วันนั้นเป็นวันเสาร์ ที่ 20 มิถุนายน 2552 บริษัท ทำงานครึ่งวัน
> >> หลังเลิกงานเราก็มารอแฟนที่ป้ายรถเมล์ ใกล้ออฟฟิศ เหมือนทุกวัน
> >> แต่บังเอิญว่า วันนั้น แฟนมาช้า รออยู่นานมาก
> >> รถก็มีวิ่งไปมา คนรอ รถก็เยอะ

> >>> แล้วจู่ ๆ ก็มีผู้หญิง อุ้มเด็กเล็ก อายุประมาณ 2 ขวบได้ เดินมาหาเรา
> >>> แล้วก็ถามว่า รถสายอะไร ไปราม ได้บ้าง
> >> เราก็บอกไปว่า สาย 22 ก็ไปได้
> >>> เขาก็ถามว่า..... รอป้ายนี้ใช่ไหม
> >>> เราก็ตอบว่า.....ใช่
> >> เขาก็พยายามเดินเข้ามาใกล้ ๆ และชวนเราคุย ถามว่าเราจะไปไหน
> >> เราก็ไม่ได้คิดอะไร ตอบเขาไปว่า จะกลับบ้าน
> >> เขาก็ถามว่าบ้านเราอยู่ไหน
> >> รอรถสายอะไร
> >> เราก็เริ่ม (ในใจ??? เอะยังไง !!!)
> >> แต่ก็ตอบนะ ว่ารอแฟนมารับ


> >> สักพัก ก็มีผู้ชายเดินมา ถามพี่ผู้หญิงคนนี้ว่า ตกลง จะขายให้ไหม พระนะ ให้ตามอยู่นั่นแหละ
> > ให้ 5,000 เอาไหม ถ้าเอาจะได้ไปเบิกเงินมาให้ รออยู่ตงนี้นะ เดี๊ยวมาแล้วก็เดินไป
> >&g t; ผู้หญิงคนนี้ก็ทำท่าทางเหมือนตกใจ บอกกับเราว่า ให้ช่วยด้วย จะทำยังไงดี ไม่ค่อยรู้จักทาง มาจากบ้านนอก
> > เงินก็ไม่ค่อยมี บอกเราไปพร้อมกับร้องไห้ ( ตีบทแตกจริง ๆ )
> >> นี่เขาจะมาขอซื้อพระของเก่า ของพ่อขายได้ราคาตั้งหลายหมื่น แต่คนนี้จะมาขอซื้อให้แค่ 5,000 เอง

> >> นี่ถ้าน้องชอบนะ พี่จะขายให้น้องเอาไหม ถ้าน้องไม่มีเงินเอาทองมาแลกก็ได้นะ
> >> เอาแล้วไง (คิดอยู่นะว่าจะใช่พวกแก๊งตกพระหรือ เพราะเคยได้อ่านจากเพื่อน ๆ ที่ส่ง forward mail มาให้อ่าน)
> >> ยังทำใจดีสู้เสือไว้ก่อน อยากจะรู้ไง ว่าเขาจะมายังไง
> >> ก็เลยบอกไปว่าไม่อยากขายก็บอกเขาไปซิ ว่าไม่ขาย
> >> ผู้หญิงคนนี้พยายาม พูดโฆษณาอวดพระให้ดูอีกนะ
> >> ว ่าพระของเธอดี มีคนให้ราคาตั้งหลายหมื่น
> >> ก็เลยบอกว่าถ้าอยากขายก็เก็บไปขายคนที่ให้ราคาสูง ก็แล้วกัน

> >> ในตอนนั้นเริ่มเบื่อแล้ว
> >> แบบว่า อารมณ์ เริ่มเสีย
> >> ที่แฟนมาช้า แล้วยังมาเจออะไรเนี่ย !!!!!!!!!!

> >> สักพักเดียวมีผู้หญิงมาอีก 2 คน
> >> เดินเข้ามาใกล้ เรากับผู้หญิงคนแร ก
> >> แล้วก็เริ่มอีก เรื่องพระ ว่าดียังงั้น ดีอย่างงี้ ใครมีนะดียังไง.....
> >> เราก็เห็นเขามีเพื่อนใหม่แล้ว เลยเดินถอยห่างออกมา
> >> แต่เชื่อไหม ทั้ง 3 คน ไม่ยอมปล่อยให้เราเดินห่าง พยายามเดิมมาชวนคุย และจะเข้าใกล้เราตลอดเวลา
> >> ยังมันยังไม่ยอม

> >> เราเริ่มระวังตัว เพราะเริ่มรู้สึก ถึงความผิดปกติ !!!!!!
> >> เพราะช่วงเวลาที่เขายืนคุยกันอยู่นี่ รถเมย์สาย 22 วิ่งมา เขาไม่ขึ้น
> >> แต่ยืนคุยกันไม่มองรถซะด้วยซ้ำ


> >> ถึงตอนนี้ เริ่มกลัวว่าจะมีใครโผล่ มาอีกป่าว และระวังตัวมากขึ้น
> >> กระเป๋าก็คล้องไว้กับตัว เริ่มสวมเสื้อคลุม ปิดสร้อยคอ กับสร้อยข้อมือ เริ่มมองหาแฟนก็ไม่ มาซะที
> >> นึกในใจ ???? เอาแล้วไง !!!!!! มั่นใจเลยล่ะตอนนี้ ว่าใช่แน่ ๆ

> >> สักพักทั้ง 3 คน หันมาชวนเราขึ้นรถเมล์ ไปพร้อมกับเขา
> >> อ้างว่า สงสารกลัวว่าพี่เขาจะถูกหรอก ให้ไปช่วย ๆ กันดู
> >> หว่านล้อมสารพัด ชวนให้ไปด้วยให้ได้
> >
> >> คนก็มารอกันตั้งหลายคน ไม่เห็นเขาจะสนใจชวนคนอื่นเลย
อ้าว !!!!!! รถเมล์มาอีกคันแล้ว
> >> คิดนะ ถ้าไม่ใช่ อย่างที่เราคิด เขาก็คงไปกันคันนี้แหละ

> >> พระเจ้าช่วย ????? ไม่มีใครสนใจจะขึ้นรถซักคน !!!!!!! ทำไงดี ?????????

> >> พอดีเห็นพี่ตำรวจ ขี่มอเตอร์ไซด์วิ่งอยู่ถนนฝั่งตรงข้าม หน้าโลตัส เลยคิดขึ้นมาได้
> >> เอามุขนี้ แย้วเรา.......

เริ่มทำเสียงหงุดหงิด แล้วหยิบโทรศัพท์ ขึ้นมา
> >> ฮาโหล> >> อยู่ไหนเนี่ย
> >> มึ....ง มัวทำไรอยู่... .....กู..รอตั้งนานแล้ว
> >> ไหนบอกว่าออกเวรแล้วไง ป้อมอยู่แค่นี้
> >> ทำไมมาช้าจัง เมื่อกี้เห็นพี่ชาย (ชายไหนก็ไม่รู้จัก ) เขาออกเวรกลับบ้านแล้วเนี่ย
> >> มึ...งทำไรอยู่ ไม่มาซะที ชักช้า

> >> แล้ว

> >> หันไปบอกกับ 3 คน ว่า พี่รอเดี๊ยวนะ แฟนใกล้ถึงแล้ว เผื่อจะช่วยอะไรได้บ้าง
> >> ดูซิเป็นตำรวจอยู่ป้อมตรง ม.กรุงเทพ แค่นี้เอง

> >> ว่าไง....
> >> รีบมาละกัน
> >> จะได้ช่วยพี่เขา

> >> มองไปอีกทีเชื่อไหม 3 คนไปอยู่บนรถ แท็กซี่ แล้วมองมาทางเราแบบจะกินเลือดกินเนื้อ

> >> ที่แย่ไปกว่านั้น ไอ้คนขับแท๊กซี่ คือผู้ชายคนที่จะมาขอซื้อพระ จากผู้หญิง คนที่ 1

> >> บางอ้อ ....
> >> แล้วเรา
> > มันมากันเป็นขบวนการเลย โชคดีนะที่เราคิดมุข ( เมียตำรวจ ) นี้ ขึ้นมาได้ทัน
ไม่สงวนสิทธิ์ หากใครจะนำไปใช้นะคะ
> > ได้ผลจริง ๆ

> >> คิดแล้วหากวันนั้น หลงไปกับเขา หรือโดนเขาเข้ามาป้ายยา จะทำไง นับว่ายังโชคดี

> >> ช่วยส่งต่อๆกันให้มากๆ นะ คะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา