วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2552

คู่ทุกข์...คู่ยาก‏

แมนโดนรถชนอาการสาหัส แต่โชคดีที่สมรเมียสาวไม่เป็นอะไร แมนอยู่ในอ้อมแขนของสมรเมียรักระหว่างส่งโรงพยาบาล
แมน : สมร ผม กำ ลัง จะตาย.....
สมร : ไม่ค่ะแมน คุณต้องไม่เป็นไรนะค่ะ
ทั้งคู่ฟูมฟายเหมือนหนังละครทั่วๆ ไป
แมน : เมื่อสองปีก่อน ธุรกิจผมพังพินาศ ก็มีคุณอยู่ใกล้ๆ
สมร : ก็ฉันเป็นเมียคุณนี่ค่ะแมน
แมน : เมื่อปีที่แล้วศาลฟ้องผมให้ล้มละลาย ก็มีคุณอยู่ไม่ห่าง
สมร : โธ่ แมนอย่าพูดแบบนั้นสิคะที่รัก
แมน : ปลายปีที่แล้ว จำได้ไหมผมโดนยิงเกือบตาย ก็มีคุณอยู่ใกล้ๆ อีก
สมร : อย่าพูดเลยค่ะ ยังไงสมรก็ไม่ทิ้งคุณหรอกค่ะ
แมนสำลักเลือดที่ไหลออกทางปาก กำลังจะตาย
แมน : สมร เข้ามาใกล้ๆ ผมสิ
>

>

>

>

สมรเอียงหูเข้าไปใกล้ ให้แมนสั่งเสียเป็นครั้งสุดท้าย ...........................
>

>

>

>

>

>

>
>
แมน : จำ ไว้ นะ.......อี หมอน.............มึง นะ มัน ตัว ซวย.........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา