วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

"แหวน" เป็นอะไรมากกว่าที่เราคิด.....‏

"แหวน" เป็นอะไรมากกว่าที่เราคิด.....



ทราบกันหรือไม่จ๊ะ ว่า การใส่แหวนสามารถทำให้สุขภาพร่างกายของเราแข็งแรงได้ ไม่น่าเชื่อใช่ไหมล่ะ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อจ๊ะ เพราะ นิ้วมือของเรานั้นมีประสาทเชื่อมไปยังอวัยวะต่างๆ อยู่โดยการใส่แหวนที่.....



นิ้วโป้ง

- ใส่แหวนเงิน จะช่วยให้ปอดของเราแข็งแรงขึ้น

เพราะ ธาตุเงินจะช่วยดูดสารพิษจากปอดและทำให้ระบบการหายใจดีขึ้นด้วย

- ใส่แหวนทอง จะช่วยเรื่องลำไส้ใหญ่ ทำให้ขับถ่ายคล่อง




นิ้วชี้

- ใส่แหวนเงิน ช่วยในเรื่องขจัดสารพิษที่ม้าน

ทำให้ระบบน้ำเหลืองดีขึ้น ช่วยเรื่องเบาหวานและช่วยสลายไขมันในร่างกาย

- ใส่แหวนทอง จะทำให้กระเพาะอาหารแข็งแรงและแก้อาการปวดเข่าได้




นิ้วกลาง

- ใส่แหวนเงิน ธาตุเงินจะขจัดสารพิษในเลือดที่ไหลผ่านหัวใจป้องกันอาการหัวใจวาย

- ใส่แหวนทอง ช่วยทำให้อุณหภูมิในร่างกายสมดุล




นิ้วนาง

- ใส่แหวนเงิน ล้างสารพิษในตับ และช่วยให้ผอมลงได้ เพราะ ช่วยสลายไขมันในตัวออก

- ใส่แหวนทอง เหมาะสำหรับคนที่มีอาการปวดหัวไมเกรน

เพราะ จะช่วยให้ปวดหัวน้อยลง และหลับสนิมมากขึ้น




นิ้วก้อย

- ใส่แหวนเงิน ช่วยขจัดสารพิษออกจากไต (ควรจะใส่ทั้งมือซ้าย และขวา เพราะ ไตเรามี 2 ข้าง)

- ใส่แหวนทอง ทำให้ระบบภายในของผู้หญิงทั้ง มดลูก รังไข่

ปีกมดลูก แข็งแรงขึ้น ส่วนผู้ชายจะช่วยป้องกันไส้เลื่อนได้

ไม่น่าเชื่อใช่ไหมจ๊ะว่า แหวนนั้นนอกจากสวมใส่ไว้เพื่อความสวยงามแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา