วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

บริจาคผมเพื่อทำวิกให้ผู้ป่วยมะเร็งกันเถอะ...แค่บอกต่อก็ได้บุญแล้ว

บริจาคผมเพื่อทำวิกให้ผู้ป่วยมะเร็งกันเถอะ...แค่บอกต่อก็ได้บุญแล้ว

hairintrend.com salon ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมคุณภาพชีวิต โรงพยาบาลจุฬาภรณ์
ขอเรียนเชิญท่านที่มีเส้นผมแข็งแรงสุขภาพดีมีความยาวตั้งแต่ 10 นิ้วขึ้นไป
มาร่วมกันสร้างรอยยิ้มและฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศกับ
โครงการ "ตัดเพื่อทอ ส่งต่อเพื่อรอยยิ้มเธอ"

ด้วยการมาตัดและบริจาคเส้นผมเพื่อนำไปจัดทำวิกผมให้กับผู้ป่วยที่มี

ความจำเป็นต้องใช้ *โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นได้ที่

ร้าน hairintrend.com salon สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร. 02-730-3232 (จันทร์-ศุกร์ 10.00-18.00) หรือ

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โทร. 02-576-5074 ถึง 5 (วันและเวลาราชการ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา