วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Health ดูแลสุขภาพ...‏

เจนกลับบ้านมาเจอจอน สามี แล้วเล่าว่า

เจน ..... "ที่รักจำได้ไหมที่ฉันเคยบ่นปวดหัวน่ะ ตอนนี้ฉันไม่ปวดแล้วนะ"
จอน .... "เหรอ คุณทำยังไงล่ะที่รัก"
เจน ....."ฉันไปเจอหมอเก่งมาก เป็นหมอสะกดจิต เขาบอกให้ฉันยืนหน้ากระจกแล้วพูดว่า

.... ฉันจะไม่ปวดหัว
.... ฉันจะไม่ปวดหัว
.... ฉันจะไม่ปวดหัว"

จอน...... "โอว ..ดีมากเลยจ้ะ"

เจน.........."ว่าแต่..จอนคะ เราไม่ได้มีอะไรกันมาตั้งนานแล้ว เพราะของคุณไม่สู้เลย ทำไมคุณ
ไม่ลองไปหาหมอคนนี้ดูล่ะ เขาอาจช่วยได้นะ"

จอนลังเล .... แต่ในที่สุดก็ยอม

หลังจากกลับมาจากร้านหมอ จอนรี่เข้าห้องนอน กระชากเสือผ้าของตัวเองและของเจนออก แล้วร่วมรัก
กับเธออย่างดูดดื่มเร่าร้อนแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน

เจน..... "ว้าว คุณเยี่ยมจริงๆค่ะ"
จอน.... "อย่าเพิ่งขยับนะ เดี๋ยวผมมา" จอนวิ่งเข้าห้องน้ำ แล้วออกมาใหม่เริ่มยกสอง ซึ่งดีกว่าครั้ง
แรกเสียอีก
เจน.... "โอววววว ที่รัก คุณเก่งที่สุดเลย"
จอน.... "อย่าเพิ่งไปไหนนะ เดี๋ยวผมมา"

เจนอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมจอนถึงเข้าห้องน้ำบ่อยๆ จึงย่องตามไปดู

ภาพที่เจนเห็นคือจอนกำลังส่องกระจกและพูดกับตัวเองว่า .......
"...... เธอไม่ใช่เมียเรา
....... เธอไม่ใช่เมียเรา
..... เธอไม่ใช่เมียเรา "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา