วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เข้มแข็งไว้นะท ี่รัก

OH ! No



นักโทษคนหนึ่งหนีออกจากคุกซึ่งติดมาเป็นเวลา 15 ปี

เขาหนีเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งเพื่อจะหาเงินและปืน แต่กลับพบกับสามี ภรรยาคู่หนึ่งอยู่บนเตียง

เขาสั่งให้ผู้ชายออกจากเตียงและมัดไว้กับ เก้าอี้

ขณะที่เขามัดผู้หญิงไว้กับเตียง และจูบที่คอ

จากนั้นเขาก็ผุดลุกขึ้นเข้าห้องน้ำไปอย่างรีบร้อน ..

..ขณะนั้นเองสามีก็กล่าวกับภรรยาว่า :

"ฟังนะที่รัก.. ชายคนนั้นเป็นนักโทษหนีคุก ดูที่เสื้อเขาซิ! เขาอยู่ในคุกหลายปีและไม่เคยเจอผู้หญิงเลย

ผมเห็นเค้าจูบที่คอคุณ ถ้าเค้าต้องการเซ็กส์ อย่าขัดขืน หรือบ่นอะไร ทำอย่างที่เค้าบอก

ชายคนนี้อันตรายมาก ถ้าทำให้เค้าโกรธ เราอาจจะถูกฆ่า เข้มแข็งไว้นะที่รัก ผมรักคุณ" .. ..



ภรรยากลับตอบว่า :

"เขาไม่ได้จูบที่คอฉันหรอกที่รัก เขาแค่กระซิบกับฉันว่าเขาเป็นเกย์ บอกว่าคุณน่ารัก และถามว่าเรามีวาสลีนมั้ย? ฉันก็ตอบเขาไปว่า อยู่ในห้องน้ำ เข้มแข็งไว้นะที่รัก ฉันก็รักคุณเหมือนกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา