วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เรื่องเล่า ตลก เฮฮา ของแปลก joke‏




--------------------------------------------------------------------------------
ชาวนาอึ้ง!!! ลูกวัวมีสองจมูก

Posted: 28 Jul 2009 10:22 AM PDT



ชายชาวนาชาววิสคอนซินผู้หนึ่งเป็นต้องอึ้ง เมื่อพบว่าลูกวัวตัวเมียของเขานามว่า "ลูซี่" นั้น ไม่ธรรมดาเหมือนวัวตัวอื่น ทว่ามันมีจมูกถึง 2 อันด้วยกัน นายมาร์ค ครอมบ์ฮอลซ์ เผยว่า "ผมไม่ได้สังเกตุเลยว่ามีอะไรผิดแผกแตกต่างไปบ้าง กระทั่งผมพามันเข้าไปอยู่ในโรงนาเท่านั้นล่ะ ทันใดนั้นเมื่อผมป้อนนมด้วยขวดนมกับมัน ผมก็นึกว่าเอ...มันคงดันขวดนมเข้าจมูกล่ะมั้ง แต่แล้วคือมันมีสองจมูกต่างหาก" โดยจมูกอันที่สองของเจ้าวัวน้อยอยู่เหนือจมูกอันแรกและมีขนาดเล็กกว่าอีกอัน
" มันเป็นจมูกที่ใช้งานได้ เพราะว่ามันมีรูตรงกลางของจมูกอันที่สองครับ โดยจมูกจะกระพือเข้า-ออกเมื่อมันดื่มอะไรเข้าไปแบบนั้นน่ะครับ ตลกมากเลย"
ขณะที่นายสก๊อตต์ กรันด์ คนผสมพันธุ์วัวบอกว่า ดูเหมือนจมูกที่สองของเจ้าลูซี่จะใช้งานได้ดีด้วยซ้ำ "ดูมันชอบนอนเอกเขนกในที่นอนมันตรงนั้น หายใจอยู่อย่างกล้าหาญ อย่างที่เราอยากจะเห็นมันเป็นอย่างนี้ล่ะครับ เพียงเพราะว่ามันมีสองจมูกไง"
ทั้งนี้ ความผิดปกติเช่นนี้หาได้ยาก และมักไม่ได้เกิดจากยีนเสมอไป ทว่าคนผสมพันธุ์วัวคิดว่าแนว ๆ นี้น่าจะเป็นเพราะการผ่าเหล่าพันธุกรรม "เราจะต้องกรอกแบบฟอร์มส่งไปที่บริษัทในชาวาโน เพื่อที่จะได้เก็บเป็นบันทึกไว้ เผื่อเกิดมีโอกาสอย่างกรณีนี้อีก 2 - 3 ครั้ง เขาจะได้เริ่มต้นดู ๆ เรื่องนี้ และอาจจะทำเหมือนที่เราใช้อยู่"
เจ้าของของเจ้าลูซี่บอกอีกว่า วัวน้อยตัวนี้เกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ค. โดยจะเลี้ยงไว้เป็นสัตว์เลี้ยง และถ้าผสมพันธุ์ได้ก็จะผสม.



ข้อมูลจาก :

You are subscribed to email updates from เรื่องเล่า ตลก เฮฮา joke
To stop receiving these emails, you may unsubscribe now. Email delivery powered by Google
Google Inc., 20 West Kinzie, Chicago IL USA 60610

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา