วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เลือกใครซักคนก่อนที่จะดูเฉลย อิอิอิ คิดดีๆๆ ก่อนตอบน่ะ‏

เลือกใครซักคนก่อนที่จะดูเฉลย

คนที่1
คือ คนที่เรารัก และรอคอยเค้ามาตลอดเวลา แม้ว่าเค้าจะเคยนอกใจเรา

แต่ตอนนี้เค้ากลับมาหาเราและบอกกับเราว่าเค้าเป็นแค่คนธรรมดา แฟนเก่าของเค้าชอบเค้าตรงที่ความเด่น ไม่ได้ชอบที่ตัวของเค้า ก็เลยเลิก แล้วเค้าก็มาบอกเราว่าในที่สุดเค้าก็รู้ว่ามีอีกคนนอกจากพ่อแม่ที่รักเค้า คนๆนั้นก็คือเรา

คนที่2
คือ คนที่คอยดูแล..ห่วงใยเราตลอดเวลา แต่เราเห็นเค้าเป็นเพื่อนเท่านั้น

แต่เค้าดีแสนดีเหลือเกิน เค้าเป็นคนคิดมาก ห่วงเรามากๆ และสนิทกับเรามากๆ

คนที่3
คือ บุคคลภายนอกที่อยากรู้จักเรา เค้ารู้จักเราโดยการแนะนำให้รู้จักกัน

เค้าเรียนเก่งมากๆ นิสัยดี สุภาพ เกรงใจเราเสมอ

คนที่4
คือ เพื่อนของพี่ เค้าโทรหาเราทุกวัน พูดเก่งมากจนลิงหลับได้เลย
บางครั้งก็อยากคุยกับเค้าบางครั้งก็ไม่อยากคุย เค้าเป็นคนที่มีตระกูลดีมาก(แต่ไม่ใช่อยู่บำรุง) รวยมาก การศึกษาดีสุดๆ

คนที่5
คือ คนที่เก็บอารมณ์เก่งมาก นิ่งสุดๆ ดูไม่ออกเลยว่าเค้าคิดยังไงกับเรา
บางทีก็ใช่ บางทีก็ไม่เหมือน แต่พวกเพื่อนเราก็ลุ้นเค้าอยู่นะ

คนที่6
คือ คนที่เราแอบชอบ เป็นคนดังในสังคม หน้าตาดีมากๆๆๆๆๆ

คนที่7
คือ เพื่อนที่ห่างไกล เค้าชอบเรามานานมาก และเค้าก็ยังชอบเราอยู่



เลือกก่อนที่จะดูเฉลยด้านล่างนะ

========================





ถ้าคุณเลือก.....

คนที่ 1
คุณคือคนที่บูชาความรักอย่างมาก และพร้อมจะเสียใจเสมอเมื่อเค้าจากไป

คนที่ 2
คุณควรจะมีเพื่อนที่ดีมากกว่ามีแฟน

คนที่ 3
คุณชอบมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลภายนอก และชอบรู้จักผู้คนใหม่ๆ

คนที่ 4
คุณชอบคุยโทรศัพท์ แต่ก็แล้วแต่อารมณ์ของคุณ อารมณ์คุณมักจะขึ้นๆลงๆเสมอ

คนที่ 5
คุณเป็นคนเปิดเผยมากๆ

คนที่ 6
คุณเป็นคนที่ชอบตามกระแส ไม่ยึดติด และไม่ค่อยจริงใจ

คนที่ 7
คุณชอบความมั่นคงทางความรักมากกว่าหัวใจตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา