วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553

อยากให้อ่านคนขับรถ หรือ นั่งรถไปด้วยกัน ..ห่วงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ จริง ๆ...เตือน หมากฝรั่ง และ ไข่ไก่‏

Subject: FW: อยากให้อ่านคนขับรถ หรือ นั่งรถไปด้วยกัน ..ห่วงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ จริง ๆ...เตือน หมากฝรั่ง และ ไข่ไก่


อ่านหน่อยมีประโยชน์มากโดยเฉพาะขับรถตอนกลางคืนคนเดียว.....

---------- Forwarded message ----------
ผมเจอกับตัวเองเมื่อวันที่ 26ก.ค วันอาสาฬหบูชา นี้เองที่สะพานพระราม 5 ฝั่งบางกรวย จอดที่หน้าร้านก๊วยเตี๋ยวเรือใกล้กับร้านขายเฟอร์นิเจอร์ concept มันใช้หมากฝรังชนิดนิ้มเหนียว ทิ้งไว้ที่กระจกกับที่ปัดน้ำฝนพอโดนความร้อนจะละลายติดกระจก ก่อนออกรถไม่สังเกตุ ผมขับออกไปเลยไฟแดงไปแล้วจอดทำความสะอาดริมถนนครู่เดียวมันมาสองคันเลย มีทั้งรถเก็งและรถกระบะ มาสังเกตการณ์ หาโอกาสลงมือแต่บริเวณนั้นรถมากไม่สะดวก ประกอบกับผมเห็นผิดปกติ
จึงหยุดทำความสะอาด และรีบขับออกจากบริเวณนั้นไป มันยังขับตามอีก ผมวนดูพฤติกรรม ของแก๊งนี้มันจะวางหมากฝรั่งและคอยเก็บเหยื่อวนอยู่บริเวณนั้นอยู่หลายเที่ยวเตือนเพื่อนๆให้ระวัง ถ้าเห็นมีหมากฝรั่งทิ้งไว้ที่หน้ากระจกอย่าทำความสะอาดในที่ปลอดคน อาจจะโดนมิฉฉาชีพพวกนี้ลงมือได้
สำหรับคนขับรถ และคนที่ไม่ขับเองก็เก็บไว้เตือนคนขับจ้า...เพื่อทราบ และโปรดระมัดระวัง

ถ้าคุณขับรถกลางคืน แล้วโดนปาหน้ารถด้วย "ไข่"(ไข่จริงๆ ไม่ได้มุข) อย่า........ฉีดน้ำ และปัดกระจกเป็น อันขาด!! เพราะเมื่อไข่ผสมกับน้ำแล้วกลายเป็นคราบเหนียว บดบังทัศนวิสัยของคุณ ได้ถึง 92.5%
นั่นหมายถึง คุณจะถูกบีบบังคับให้ต้องจอดรถข้างทาง (ก็มันมองไม่เห็น ก็ต้องหยุดก่อน) ดีไม่ดีคุณก็จะลงไปเช็ดกระจกอีกต่างหาก ซึ่งจังหวะนั้นเองที่ คุณจะกลายเป็นเหยื่อไข่ของมิจฉาชีพทันที
นี่เป็นยุทธวิธีใหม่ของโจรบนท้อง ถนน


โปรดส่งเตือนญาติ มิตร เพื่อนฝูงของคุณ...ที่คุณรักและห่วงใยเขาด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา