วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ใช้ยา "วิคส์ วาโปรับ" ..ทา..เพื่อช่วยลดอาการไอ

ใช้ยาVicks Vaporub .. ทา..เพื่อช่วยลด อาการไอแบบ Amazing !
เป็นข้อมูล ที่ได้รับข้อความจากต่างประเทศที่ได้พบวิธีลดการไอ ด้วยVicks Vaporub และ ได้ผล 100% . ด้วยเนื้อหาโดยสรุป ดังนี้

มีการวิจัยจากCanada Reserch Council พบว่า การทา Vick Vaporub ที่ใต้ฝ่าเท้าและสวม ถุงเท้านอน จะลดการไอได้ผล 100% และถือเป็นการยืนยันจากผู้ที่ เคยทดลองทั้งเด็ก และ ผู้ใหญ่ที่เวลานอนมีอาการไอและสามารถลดการไอได้อย่างอัศจรรย์ ( Amazing! ) พวกเรา ถ้าใครมีปัญหาดังกล่าวก็นำไปลองทำดู หากใช้ได้ผล....ช่วยแจ้งบอกคนอื่นๆด้วย ถือเป็นวิทยาทาน และ ช่วยให้คนหายป่วยจาก การไอที่ทุกข์ทรมารจะได้ผลบุญ อันยิ่งใหญ่

สุดท้าย ขอให้อาการที่เคยไอจงหายไป
การนอนไม่หลับหรือรู้สึก รำคาญเวลานอนไม่สามารถหลับต่อเนื่องก็จะ หมดไป
ที่สำคัญบุตรหลานที่เคย ต้องทนทุกข์กับการกินยาแก้ไออย่างต่อ เนื่อง ( อาจมีผลข้างเคียงก็ทำให้ผู้ปกครองหมดกังวลทั้งเรื่องรายจ่าย และ ความปลอดภัยของผลข้างเคียงต่อเด็กๆ

อย่าลืมforward mail ดีๆ เช่นนี้ให้กับคนที่คุณรัก และ ห่วงใย เพื่อสังคมและพวกเราคนไทยทั่วประเทศครับ เพื่อโปรดทราบและนำไปลองปฏิบัติครับ
ผมได้มาเหมือนกัน ตอนแรกอ่าน แล้วก็คิดว่า คงเป็นเรื่องส่งกันเล่นๆ ผมเองยังส่งต่อให้เพื่อนๆเลย และส่งให้คุณ 1000 ระยา ซึ่งเป็นอดีตพยาบาลด้วย เธอก็บอกว่า จะน่าเชื่อถือเหรอ ?
จนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมไปบ้าน คุณแม่ เจอน้องสาวหน้าตาอิดโรย เธอบอกว่า นอนไม่หลับมาหลายคืนแล้ว ตั้งแต่เป็นหวัด หายไข้แล้ว แต่ยังไอไม่หยุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาล้มตัวลง นอน พอเคลิ้มๆจะหลับเป็นอันต้องตื่น เพราะจะระคายคอ ไอแล้วไออีก

ผมนึกถึงเมล์ที่เคยได้รับ เลยแนะนำไป ว่า น้องลองเอาวิคทาที่เท้าแล้วใส่ถุงเท้านอนดูนะ พี่ได้รับเมล์มายังไม่เคยลอง ไม่รู้จะได้ผลหรือไม่ แต่ลองไปก็ไม่เสียหาย เธอก็บอกว่า กลางคืนทาวิคที่คอ ที่อก ที่จมูก ก็ไม่ได้ผล ตกลงจะ ให้ทาที่เท้าเหรอ เอ้า จะไปลองดู
พอรุ่งเช้า 7 โมงเช้า เธอก็โทรเข้ามือถือผม บอกว่า พี่ๆๆๆ ได้ผลจริงๆ ด้วย เมื่อคืนทาวิคที่ฝ่าเท้า ทาไปนวดไป แล้วใส่ถุงเท้านอน ปรากฏว่า หลับเป็นตายทั้งคืน ไม่มีอาการไออีกเลย
ฮั่นแน่ ได้ผลจริงๆ วุ้ย...
จนเมื่อสองวันก่อนลูกสาวทำท่าจะ เป็นหวัด ไอค่อกไอแค่ก เพราะไปว่ายน้ำมา ก่อนนอน ไอจนพ่อกลัวจะไอแล้วอาเจียนตามประสาเด็ก เลยบอกลูกสาวว่า เอาเท้ามา จะทายาให้ก่อนนอน แล้วก็เอาวิคทาที่เท้าทั้งสอง ข้าง นวดเบาๆ แล้วใส่ถุงเท้าให้เธอ ตอนที่เธอเริ่มนอนก็ยังไอ อยู่เลย พอหลับสนิท ไม่ได้ยินเสียงไอจากเธออีกเลยจนเช้า

เห็นว่า ได้ผลจริง จากคนใกล้ตัวที่ทดลองมาแล้ว เลยมาบอกต่อ เผื่อว่า ใครมีอาการแบบนี้ หรือ มีลูก มีหลาน มีญาติ ไอตอนกลางคืน ก็ลองเอาไปใช้ดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา