วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ฮามาก..รวมคนพิมพ์ผิดจากพันทิป

ฮามาก..รวมคนพิมพ์ผิดจากพันทิป



ลูกชายผมสองขวบมีไข่สูงมากให้กินพาราได้ไหม ขอคำตอบด่วนครับ
answer*** ผู้เชี่ยวชาญเรื่องไข่ มาตอบด่วนค่ะ


แฟนเป็นคนเสียว ดังมากครับ ผมอายคนอื่นเค้า ผมจะเตือนเธอยังไงดีครับ
answer*** แนะนำให้ว่าเวลาจะมี อะไรกันให้หาอะไรให้เธอกัดครับ เวลาเธอเสียวก็จะไม่ค่อยมีเสียงเล็ดรอดออกมา


กลุ้มใจจัง แฟนเราเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ค่อยจะอม ใครง่าย ๆ
answer*** ดีแล้วล่ะคะ


มีพี่ที่ ทำงานคนนึงเพิ่งเข้ามาทำงาน เธอเป็นลูกน้องผมแต่อายุแก่กว่าผมมาก ผมจะสอยเธอยังไงดี! ครับถึงจะไม่น่าเกลียด
answer*** ความจริงน่าจะสอยพวกเด็ก ๆ ใหม่ ๆ นะครับ ถ้าอยากสอยเธอจริง ๆ ก็ท่าพื้นฐานไปก่อนครับ พอเคย ๆ กันแล้วค่อยเปลี่ยนท่าสอยครับ แค่นั้นก็ไม่น่าเกลียดแล้วครับ


สามีมีปัญหาในการนอนค่ะเค้าชอบนอนหนุนหมอย นิ่ม ๆ ไม่ทราบว่าเพื่อน ๆ พอจะรู้จักยี่ห้อดี ๆ มั้ยคะ
answer*** มียี่ห้อด้วยเหรอค่ะของแบบนี้


ถ้าง่วงก็ลองเคี้ยวหมาฝรั่งดูสิคะเผื่อจะหาย
answer*** ไม่ไหวค่ะกลัวมันกัดเอา


เดือนหน้าดิฉันจะมีเพื่อนฝรั่งมาเที่ยวเมืองไทย เค้าชอบช้างมากค่ะช่วยแนะนำทัวร์ที่มีโปรแกรมขี้ช้างให้หน่อยได้มั้ยคะ
answer*** ไม่มีมั้งคะโปรแกรมนี้


เจอรูแฟนเก่าในโทรศัพท์มือถือแฟน หมายความว่ายังงัย
answer*** ความสามารถในการแยกแยะสูงจริง ๆ เลยค่ะเห็นแค่รูรู้เลยว่ารู ใครเป็นรูใคร


อยากไปเที่ยวท้องฟ้าจำลอง ที่ปิดไฟมืด ๆ แล้วฉายภาพดาวน่ะค่ะไม่ทราบว่าเข้าชมฟรีรึต้องเสียตัวด้วยรึป่าวคะ
answer*** เอ่อ! ไม่อยากมาเที่ยวบ้านผมบ้างเหรอ? ? แต่ไม่ได้ชมฟรีนะครับบ้านผม


ข่าวดีค่ะปลื้มใจอยากบอก ไปขยายรูแต่งงานมาแล้ว ออกมาสวยมาก ๆ ขนาดแฟนเป็นคนไม่ค่อยพูด ยังออกปากชม ไม่รู้มาก่อนว่าดีแบบนี้ เพื่อน ๆ ไปขยายที่ไหนกับบ้างคะ
answer*** เรื่องนี้เก็บไว้ 2 คนก็ได้ครับ ไม่ต้องเอามา post เขิน ๆ ไงไม่รู้เอ่อ! ของแฟนใหญ่มากเหรอครับ ถึงต้องไปขยายรูแต่งงานของคุณมา


พี่ ๆ ครับ ผมจะไปสอบใบขับขี่พรุ่งนี้แต่ ผมยังไม่ชำนาญ เรื่องการถอยรถเข้าซ่องเลย ใครพอแนะนำเทคนิคได้บ้างครับ
answer*** แนะนำให้ดื่มเบียร์ เข้าไปสักขวด แล้วไปแท๊กซี่ดีกว่าครับ สถานที่อย่างนั้นใครเห็นรถเราเข้าไปมันไม่ น่าดู เสร็จกิจแล้วก็นั่งแท๊กซี่กลับครับ


ถามเลขาค่ะ พานายฝรั่งไปไหนดีไม่ชอบซิสเลอร์เลย วันก่อนไปกินกับนายฝรั่งหลายคน สั่งไส้กรอกรวมกินกันแล้วปรากฏว่าบรรยากาศเงี่ยนมาก ๆ < /SPAN>
answer*** บรรยากาศน่ากลัวนะคะ ! ฝรั่งเยอะด้วย


ผมมีปัญหากับแฟนใหม่ของเธอครับ ไม่น่าคิดมากเลย แค่โทรเรียกเธอมาเจอเพราะอยากเลีย ให้มันสบายใจทั้งสองฝ่าย
answer*** ว่าแต่ว่าเขาจะยอมทั้งสองคนเลยเหรอ?


ขอถามหน่อยค่ะ ใบพลูเดี๋ยวนี้หาซื้อได้ที่ไหน คุณยายข้างบ้านกินแต่หมา เปล่า ๆ มานานแล้ว บอกว่าเคี้ยวไม่อร่อย
answer*** กินหมาแทนพลู เลยเหรอค่ะ


แถวสี่พระยามีร้านอัดรูดี ๆ มั้ยครับ อ้อ แล้วรูขนาด 4 x 6 นี่จะเล็กไปมั้ยครับ
answer*** รูขนาดนั้นไม่เล็กแล้ว ครับ อย่างนั้นเค้าเรียกบานครับ


จะไปเชียงใหม่ค่ะหนุ่มคนเมืองที่ไหนพอแนะนำได้บ้างคะ อยากถามว่าขนมจีนน้ำเจี๊ยวที่ไหนอร่อยบ้าง
answer*** ถ้าเจอที่ไหนอร่อย ๆ อย่าลืมกลับมาแน่ะนำด้วยนะคะ


จิงๆหงษ์น่าจะไม่แพ้เป็นอย่างน้อยถ้า(ตั้งช้าหน่อยนะครับ..เพิ่งว่าว)
answer*** ทราบแล้วเปลี่ยนค่ะ ว่า เจ้าของกระทู้ยังโสด


ผมตกขาวมากเลยครับ เกือบไม่ได้ไปดูงาน NIKON DAY 2006
answer*** นึกว่าเป็นแต่ผู้หญิงผู้ชายก็ตกเหมือนกันเหรอค่ะ


นศ หญิงสมัยนี้ทำไมชอบใส่เสื้อชายสั้ นๆ แล้วปล่อยให้หอยออกมาอยู่ นอกกระโปรงกันนะ ไม่น่ารักเลย
answer*** ขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ


ผมหา ลึงค์ กระทู้หมาฝรั่งไม่เจอแล้วสิ
answer*** คงอยู่ที่เดียวกันกะหมาไทยล่ะค่ะดิฉันว่า


ไม่ได้อ่านหนังสือพิมพฺ์วันเดียว ตกขาวเลยละเธอ
answer*** โหน่ากลัวเนาะ พรุ่งนี้ต้องรีบหาอ่านแล้วล่ะ


ถามท่านผู้รู้หน่อยคับ : ทำไงดีคับ เครื่องเสียวผมใช้งานไม่ได้
answer*** ไม่มีความเห็นค่ะ รอผู้รู้มาตอบละกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา