วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

รถหายทั้งๆที่ไม่ได้ถูกโขมย อ่านดูครับ

Subject: FW: รถหายทั้งๆที่ไม่ได้ถูกโขมย อ่านดูครับ

> เพราะมันไม่ใช่แค่ "รถหาย" จึงอยากให้ทุกคนรับรู้
> เรื่องเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง โดยรับข้อมูลผ่าน สถานีวิทยุ จส. 100 ออกอากาศ วันที่ 08/03/53 เวลา 10.30 น.
มันคงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้ามันเป็นเพียงแค่รถหาย
> จากวันเวลาดังกล่าว คุณแม่ขอผู้เสียหายท่านหนึ่ง โทรมาเล่ารายละเอียดเหตุการณ์ให้ จส. 100 ฟัง เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้แจ้งจส. 100 ช่วยเหลือติดตามรถหาย
> เมื่อวันอาทิตย์ที่ 07/03/10 เวลาประมาณ 15.30 ลูกชาย ได้ขับรถ Honda Civic ( ไม่ทราบปี) ไปจอดไว้ที่ลานจอดรถ ห้าง Central รัตนาธิเบศร์ เพื่อดูหนัง ได้บัตรรอบ 19.00 หลังจากเสร็จธุระ จึงกลับมาที่รถเวลาประมาณ 22.00 ไม่พบรถของตน จึงรีบโทรแจ้ง แม่ และเข้าขอดูบันทึกจากกล้องวงจรปิด
> พบว่า มีชายคนหนึ่ง ขับรถของตนออกไป โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที เวลา 21.20 เปิดประตู และ 21.21 สามารถสตาร์ทเครื่องขับรถออกไป จึงติดต่อแจ้งความกับ สภ.นนทบุรี พร้อมนัดเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเทปวันรุ่งขึ้น
>
> เช้าวันที่ 08/03/53( วันนี้) เวลา 08.30 ตน ลูกชาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปถึงห้าง ได้รับแจ้งจากทางห้างว่าได้รับรถคืนแล้ว ผู้ที่ขับรถผิดคันไปได้นำมามอบคืนให้ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของธนคารกสิกรไทยสาขาห้างดังกล่าว ด้วยความเข้าใจผิด โดยพ่อของผู้ที่ขับรถไป ได้เดินทางมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เนื่องจาก วันที่ 07/03/53 ลูกชายได้ขับรถ BENZ มาทำงานตามปกติ
> แต่ตนมีความจำเป็นต้องใช้รถ จึงโทรมาขอเปลี่ยนรถกับลูกชาย โดยขับรถของตน Honda Civic มาจอดไว้ที่ลานจอดรถของห้าง และขับรถของลูกไปทำธุระ ทราบเรื่องตอนที่ลูกชายขับรถกลั บมาจอดที่บ้าน จึงทราบว่าไม่ใช่รถของตัวเอง ได้ติดต่อแจ้งความกับ สภ. ตะโนด แต่เนื่องจากเป็นคนละ สภ จึงไม่สามารถตามหาเจ้าของได้ และเดินทางกลับมาติดต่อที่ห้าง
> สำหรับผู้เสียหาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเจตจนาว่าไม่ใช่ขโมย เพราะรถทั้ง 2 คัน รุ่นและยี่ห้อเดียวกัน และรถของผู้ต้องหาก็ยังคงจอดอยู่ที่เดิม เพื่อความบริสุทธิ์ใจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำ กุญแจรถทั้งสองคัน มาทดลอง โดย
> เมื่อนำกุญแจ ของผู้ต้องหาไขรถของผู้เสียหาย ก็สามารถเปิดรถได้และสตาร์ทได้ปกติ และ
> เมื่อนำกุญแจ ของผู้เสียหายไขรถของผู้ต้องหา ก็สามารถเปิดรถได้และสตาร์ทได้ปกติ
> สรุปคือ รถ Honda Civic ทั้ง 2 คัน สามารถใช้กุญแจร่วมกันได้ โดยที่ทั้งสองฝ่ายยืนยันว่าไม่เคยเปลี่ยนกุญแจเป็นกุญแจดั่งเดิมที่ติดมากับตัวรถ
> ซึ่งทางผู้เสียหาย ไม่ติดใจเอาความกับทาง Honda เพราะเกรงว่าเป็นการเสียเวลา จึงตัดสินใจเปลี่ยนกุญแจเอง
>
> หลังจากอ่าน E-mail ฉบับนี้จบ คุณก็อย่าได้ชะล่าใจไปว่า
> กุญแจรถของคุณที่ถืออยู่นั้นจะสามารถไขได้แค่รถของคุณคันเดียวอีกต่อไป
>
> มิได้มีความประสงค์ยั่วยุแต่อย่างใด แต่อยากเตือนไว้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือเรื่องจริง
>
>
> ขอบคุณทุกท่านที่อ่าน ด้วยความหวังดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา