วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2552

วัยทองรำลึก‏

คลายเครียด ขำ ขำ .....



Subject: วัยทองรำลึก

วัยทองรำลึก

ตากะยาย นั่งคุยกัน....ลองนึกภาพตาม

สามีภรรยาคู่หนึ่ง แต่งงานกันมา 50 ปี เช้าวันหนึ่ง ขณะนั่งกินอาหารเช้าด้วยกัน
ภรรยาเอ่ยขึ้นว่า....

"จำได้ไหม เมื่อ 50 ปีก่อน เรานั่งกินอาหารเช้าด้วยกันแบบนี้ และตรงนี้เลยด้วย"

"จำได้สิ" คุณตาตอบ

"บางวันเรายังแก้ผ้ากินข้าวด้วยซ้ำ เมื่อ 50 ปีก่อนน่ะ
"แหม...คุณก็..." คุณยายหัวเราะคิกคัก
"เรากลับไปทำแบบเก่าๆ กันอีกดีกว่า " คุณตาชวน ทั้งคู่กลับเข้าห้อง
แล้วออกมานั่งโต๊ะกินข้าวใหม่ในชุดนุ่งลมห่มฟ้า

"รู้ไหม..ที่รัก " คุณยายพูดเสียงกระเส่า
"หัวนมทั้งคู่ของฉัน ร้อนผ่าว รอต้อนรับคุณอยู่เหมือนเมื่อ 50 ปีก่อนเลย"
"แน่ล่ะสิ..." คุณตาบอก

"ก็ปลายข้างหนึ่งแช่อยู่ในถ้วยกาแฟ..และอีกข้างอยู่ในถ้วยข้าวต้มนี่นา...."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา