วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ระวัง ด่วนจ้าด่วน ++++‏

ข่าวด่วน!!!!
ลูกชายใครที่มี / หรือลูกสาวเพียงคนเดียว/หรือมีพี่ๆๆน้องๆๆทั้งชายหญิง ที่ชอบออกเที่ยวยามดึกดื่นรีบอ่านและเตือนพวกเขาด้วยว่าเวลานี้คนไทยเข้าขั้นเป็นสัตว์เดรฉานและหากินด้วยวิธีอย่างเสือ / สิงห์โต ... กันแล้ว อ่านเสร็จให้รีบเมล์ต่อเลยนะ
ที่จ. สุรินทร์ มีแก๊งรถตู้ทำการเด็กจับ / ผู้ใหญ่ควักลูกตาเอาอวัยวะภายในไปหมดแล้วโยนศพทิ้งเงินไว้ข้างศพ ผมไปงานศพของเพื่อนมาเป็นผู้หญิงอายุประมาณยี่สิบกว่าๆทำงานอยู่ที่ธกส. รัตนบุรีอำเภอ มันไม่ได้เลือกเอาแค่เด็กๆ .. ผู้ใหญ่ก็เอา
เมื่อเดือนที่ผ่านมาสถานีตำรวจบ้านหนองเหล็ก ศีขรภูมิอำเภอ จับชายต้องสงสัยได้เนื่องจากมีเด็กหนีรอดออกมาแล้วไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แล้วซ้อนแผนพาชายต้องสงสัยไปที่รถตู้ที่ซุ่มอยู่ข้างทางปรากฏว่าภายในรถตู้มีผู้หญิง คาดว่าเป็นหมอที่คอยผ่าเอาอวัยวะประมาณสี่ถึงห้าคนพูดภาษาไทยไม่ได้ พูดภาษายาวีอย่างเดียว แปลต้องใช้ล่าม มีเตียงผ่าตัดภายในรถตู้ และมีตู้แช่อยู่ด้วยสอบสวนได้ความว่าพวกมันทำกันเป็นทีมมีรถตู้มาเกือบสิบคัน แยกย้ายตระเวนไปตามที่ต่างๆ พอเห็นเหยื่อมันจะเอายาสลบใส่ผ้าขนหนูแล้วปิดที่จมูก พอสลบแล้วก็เอามาขึ้นรถตู้เพื่อผ่าอวัยวะแล้วโยนศพทิ้งไว้ที่เดิม อยากให้นักข่าวไปทำข่าวบ้างเพราะว่าทางตำรวจปิดข่าวเงียบ ๆแต่ว่าประชาชนแถว นั้นไม่กล้าออกไปทำมาหากินแม้กลางวันไม่กล้าออกจากบ้าน
ขณะนี้มีประกาศเตือนจากทางจังหวัดแล้ว หากผู้ใดพบเห็นวัตถุต้องสงสัยหรือสิ่งผิดปกติให้แจ้งตำรวจทันที แต่ทางตำรวจยังปิดข่าวเงียบ






รัตน์ธิดา รัตน์วนา
ศูนย์ข้อมูลปฎิบัติการ
thidarat@snpfood.com
S & P ซินดิเคบริษัท, LTD.
Tel.02-185-1313 02-185-1313 Ext. 117
Fex.02-712-9527 02-712-9527

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา