วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ร.๘ ท่านยังสอนเราอยู่ทุกวัน ถืออยู่กับมือทุกวันแต่ไม่เคยอ่านเลยครับ ... ทรงพระเจริญ ๆๆๆๆๆๆ‏


ร.๘ ท่านยังสอนเราอยู่ทุกวัน ถืออยู่กับมือทุกวันแต่ไม่เคยอ่านเลยครับ

อยากให้ "พวกท่านๆ" ทั้งหลายเหล่านั้นน่ะ ก้มมองแบ๊งค์ 20 ในมือซะบ้าง วันนี้ยืนรอซื้อข้าวอยู่ ก้มมองแบ๊งค์20 ในมือ ก็เจอ พระราชดำรัสของในหลวงอานันทมหิดล ร.8 ของพวกเราแล้วก็รู้สึกมีกำลังใจขึ้นแปลกๆ ก็เลยอยากจะให้ พวกท่านๆ ทั้งหลายที่กำอนาคตของชาติบ้านเมืองเอาไว้ในมือของท่านลองควักเอาแบ๊งค์เล็กๆ ค่าเพียง 20 บาทไทยนั้นขึ้นมาพลิกดูซะบ้าง สำหรับดิฉันแล้วแบ๊งค์ 20 บาทนี้มันคงจะประเมินค่ามิได้เลยถ้าหากว่ามันสามารถทำให้การ "ขายประเทศชาติบ้านเมือง" ของเรานั้นยุติหรือบรรเทาเบาบางลงได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา