วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ความรัก 12 ราศี ตรงว่ะ ม้ายจรี๊งงงงงงงงงงง

ความรัก 12 ราศี





ราศีธนู : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
หนุ่มธนู : ชายหนุ่มที่ช๊อบ..ชอบที่จะได้เข้าสังคมพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา สนใจเรื่องราวใหม่ๆ รอบตัวเสมอ เป็นหนุ่มที่อยากรู้ความเป็นไปของโลก ความก้าวหน้าทางวิทยาการใหม่ๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเทรนด์แฟชั่นว่า ตอนนี้เขาฮิตอะไรกันน้า... เพื่อไม่ให้ตัวเองตกข่าว ใครมีปาร์ตี้ มีกิจกรรมอะไร ขอให้บอก เขาพร้อมที่จะเข้าร่วมด้วยเสมอ หนุ่มอินเทรนด์ตัวจริงเสียงจริงเลยนะเนี่ย

สิ่งที่เขาทนไม่ได้ก็คือ อะไรก็ตามที่มันดูซ้ำซากจำเจ เขาเป็นหนุ่มที่ทำมาหากินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งไม่แพ้กัน ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ ขอให้บอก หนุ่มราศีธนูพร้อมช่วยคุณแน่ๆ แม้ว่าภายนอกเขาจะดูเป็นผู้ชาย พูดจาประเภทสุนัขไม่รับประทานก็ตาม ทนๆเรื่องนี้ได้ เขาก็ถือได้ว่าเป็นคนน่าคบหาคนหนึ่งนะ แต่ขอเตือนไว้นิดนึง หนุ่มคนนี้คบใคร เขาต้องการความจริงใจ ถ้าเขาพบว่าคุณไม่ได้จริงใจกับเขาแล้วล่ะก็ เขาจะตีจากคุณทันที หนุ่มธนูรักอิสระ ชอบท่องเที่ยว เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกถ้าเขาจะแต่งงานช้า

หากสาวๆคนไหนอยากคบกับหนุ่มธนู ไม่ยาก ก็แค่ต้องทำตัวเองให้สดชื่นอยู่เสมอ มีเรื่องราวสนุกสนาน น่าติดตาม มาเล่าสู่กันฟังบ้าง และที่สำคัญต้องเป็นคนอินเทรนด์ไม่แพ้เขา อย่าพยายามทำอะไรซ้ำๆ ให้เขารู้สึกเบื่อหน่าย หากิจกรรมแปลกๆใหม่ๆ มาแนะนำ เพียงแค่นี้หนุ่มธนูก็พร้อมจะยืนเคียงข้างคุณแล้วล่ะ

สาวธนู : หนึ่งในสาวที่ดูเหมือนเป็นพวกสวยเริดเชิดหยิ่ง เพราะทุกย่างก้าวของเธอจะดูสง่างาม สาวราศีนี้จะรู้จักการแต่งตัว แต่งหน้าให้ตัวเองดูดี ชอบเสื้อผ้า อาหารดีๆ เธอจึงขยันหาเงิน เพื่อแสวงหาสิ่งดีๆ ที่เธอต้องการ เป็นสาวที่มองโลกในแง่ดี คุณจะไม่ค่อยเห็นสาวราศีนี้อารมณ์เสียซักเท่าไหร่ แม้จะมีบ้าง แต่ก็น้อยเต็มที เธอเป็นสาวที่มีความมั่นใจ เธอจะไม่ตามแฟชั่นแบบสุดๆ เหมือนหนุ่มธนู แต่เธอจะชอบความเรียบง่ายแต่ดูดี เป็นสาวที่ชอบความตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แม้บางครั้งเธอจะดูเป็นสาวห้าวไปบ้างก็ตาม เป็นสาวที่รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมานั่งบงการ หรือสั่งเธอให้ทำโน่นทำนี่เป็นผู้หญิงที่ไม่ไร้สาระ แต่ถึงแม้จะดูเป็นสาวมั่น แต่บางครั้งเธอก็ซุ่มซ่ามเป็นเหมือนกัน เธอเป็นพวกชอบเล่นกีฬา และอย่าแปลกใจถ้าเธอจะมีเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพื่อนผู้หญิง พวกชอบนินทาทำอะไรสาวราศีนี้ไม่ได้หรอก เพราะเธอไม่เคยใส่ใจเลย
คุณหนุ่มๆที่หวังขายขนมจีบสาวราศีนี้ คุณจะต้องทำให้เธอยอมรับเธอไม่ชอบผู้ชายอ่อนแอ แต่ชอบผู้ชาย ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง คุณต้องพยายามยอมรับให้ได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่พูดจาตรงไปตรงมา หวานไม่เป็น ถ้าคุณอยากได้สาวที่พูดจา จ๊ะจ๋า พี่คะ พี่ขาแล้วล่ะก็ คุณควรจะไปจีบสาวราศีอื่นมากกว่า เรื่องความรักสำหรับเธอไม่ใช่เรื่องที่ควรซีเรียส แต่สำหรับเรื่องแต่งงานเธอกลับมีความคิดว่า มันจะทำให้เธอหมดอิสรภาพเลยทีเดียว ถ้าคิดจะคบกับสาวราศีนี้ง่ายนิดเดียว แค่ตรงไปตรงมากับเธอ อย่าใช้เล่ห์เหลี่ยม แค่นี้เธอก็พร้อมจะคบหาสมาคมกับคุณแล้วล่ะ
ราศีมังกร : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
หนุ่มมังกร : จริงจัง ตั้งมั่น บุกบั่นไม่ย่อท้อ ทะเยอทะยาน ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า อยู่ตลอด มีการวางแผน และมุ่งมั่นที่จะไปถึงจุดหมาย เป็นคนค่อนข้างซีเรียส บ้างาน แถมยังเป็นพวกเก็บอารมณ์เก่งมากๆ แต่ไม่ถึงขั้นเก็บกด เขาไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน มีแนวคิดค่อนไปทางอนุรักษ์นิยม ให้ความเคารพผู้อาวุโส ติดจะขี้อายหน่อยๆ ด้วยนะ ถ้าคนในใจคุณสาวๆ เกิดราศีมังกรล่ะก็ การันตีความเป็นผู้นำได้เลย แต่คุณอาจจะมองว่า เขาขี้เหนียวนะ กว่าจะควักกระเป๋าทีก็คิดแล้วคิดอีก จริงๆไม่ใช่ เขาไม่ได้เหนียวหรอก แต่เขารอบคอบที่จะจ่ายเงินมากกว่า ที่สำคัญเป็นคนฟอร์มจัดคนหนึ่งเลยล่ะ แอ๊คเป็นบ้า แต่เขาก็เป็นที่ปรึกษาที่ดีก็ได้นะ ถ้าอยากเป็น
ถ้าคิดจะแต่งงานกับคนราศีนี้ ลองก้มดูตัวเองนิดนึง เขาไม่ชอบผู้หญิงเปรี้ยวเข็ดฟันหรือสมัยใหม่จ๋า อย่ารุกก่อน คุณต้องมีฟอร์มด้วยเหมือนกัน ยิ่งคุณมีความรู้ ฐานะ คู่ควรกับเขาล่ะก็ มีเปอร์เซ็นต์สูงจ๊ะที่จะสมหวัง เคล็ดลับ เขาชอบคนเอาใจ และต้องเข้าใจเขามากๆ ด้วยล่ะ

สาวมังกร : หนูช๊อบ ชอบ ให้ใครๆ ให้ความสำคัญกับหนู และจะเสียใจม๊ากมาก ถ้ามีใครมาแอบนินทาว่า ร้ายหนู ดูเหมือนเธอจะเป็นคนเชื่องช้า แต่จริง ๆแล้ว เป็นคนที่ก้าวช้าๆ แต่มั่นคงต่างหาก จะไม่ค่อยเห็นสาวราศีนี้ตกต่ำ เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าคุณเธอมักจะมีความทะเยอทะยานแฝงอยู่ไม่ต่างกับหนุ่มราศีมังกรเหมือนกัน สาวราศีนี้จะมีรูปร่างค่อนข้างสูง และหัวสูง การคบหากับใครซักคน สำหรับเธอแล้วเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเธอจะแปลงร่างเป็นนายทะเบียนซักประวัติชายหนุ่มที่หลงเข้ามาจีบเธอแบบถี่ยิบ เป็นผู้หญิงหัวดื้อ ใจแข็ง และฟอร์มจัด
หนุ่มคนไหนที่เล็งสาวราศีมังกรอยู่ ต้องจริงใจไม่จริงโจ้ และต้องรักจริงหวังแต่ง ไม่ใช่หวังอย่างอื่น และยิ่งถ้าทำให้เธอรู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้ว มั่นคงปลอดภัย ความสำเร็จของคุณก็อยู่ไม่ไกลเลย อ้อ..คุณหนุ่มๆ ต้องมีมาดหน่อยนะ ถึงจะเข้าตา ถ้าอยากสนิทด้วย ก็แค่อาศัยเรื่องงานปูทางเข้าไปก่อน แต่ถ้าคุณทำตัวไม่เป็นโล้เป็นพาย ไม่ได้แอ้มแน่ ขอโบก.... เคล็ดลับ อย่าทำให้เธอโกรธมากๆ เด็ดขาด เพราะเธอจะเป็นพวกที่ โกรธได้นานมากๆ

ราศีกุมภ์ : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
หนุ่มกุมภ์ : เป็นผู้ชายเงียบๆ ที่มีอะไรให้คุณแปลกใจเสมอๆ และเป็นคนที่มีความคิดที่คาดเดาได้ยากมาก เป็นผู้ชายที่รักอิสระมากๆ ไม่ชอบกฎเกณฑ์เอามากๆ อย่าไปสร้างกฎครอบเขา เพราะเขาจะเดินหนีไปจากคุณได้ง่ายๆ เลยล่ะ เขาไม่ได้ไม่ใส่ใจคนที่เขารักหรอกนะ แต่เขามีเรื่องอื่นๆ อีกมากที่ดึงความสนใจของเขาไปจากคุณ เขาเป็นคนไม่เก็บอาการ คุณสังเกตได้เลยวันไหนเขาอารมณ์ดี หรือไม่ดี
ใครเขาจะฮิตอะไรก็ช่าง หนุ่มกุมภ์ไม่สน เขาคิดเสมอว่า ทำไมต้องเหมือนคนอื่น วันๆ เขาชอบศึกษาเรื่องนั้น เรื่องนี้ แม้กระทั่งคนที่เป็นแฟน เขาจะค่อยๆ เรียนรู้ และค้นคว้าตัวตนของคนที่เขารัก แถมยังมีเวลาไปศึกษาค้นคว้าผู้คนรอบๆ ตัวอีกด้วยนะ เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่รักงานศิลปะ แต่เกลียดคนโกหกอย่างมาก เป็นผู้ชายดื้อที่แอบขี้เหงาเล็กๆ สิ่งหนึ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของหนุ่มราศีนี้ก็คือ เขาไม่ชอบการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่นเอาซะเลย และที่สำคัญ คุณอาจมองเขาว่าเป็นคนมีเพื่อนมาก แต่จริงๆ แล้วเขามีเพื่อนสนิทจริงๆ แค่ไม่กี่คน
ถ้าคุณคิดอยากจะจับผู้ชายราศีนี้ให้อยู่หมัดล่ะก็ ง่ายนิดเดียว ทำตัวให้ลึกลับเข้าไว้ และที่สำคัญมากๆ ก็คือ คุณต้องให้อิสระกับเขาขืนคุณตามจิกเขาเช้า-เย็น คุณจะสูญเสียเขาไปในเวลาอันรวดเร็ว

สาวกุมภ์ : สาวกุมภ์จะเป็นสาวหน้าตาสดใส เฉลียวฉลาด แต่เป็นสาวอารมณ์แปรปรวนคนหนึ่งในจักรราศี บางวันก็ร่าเริงสดใส บางวันก็ซึมเศร้า อยากร้องไห้ เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณเธอไม่ค่อยได้ ถ้าใครทำให้เธอเสียใจขึ้นมาล่ะก็ เธอจะเก็บไว้นานมาก รวมถึงถ้าใครทำให้เธอโกรธมากๆ เธอจะทำเหมือนว่า คนๆ นั้นไม่เคยมีตัวตนอยู่ในโลกเลยทีเดียว เป็นสาวที่มีความอึดคนหนึ่ง ลงมือทำอะไรแล้ว ไม่ล้มเลิก ง่ายๆแน่
ความรักสำหรับเธอแล้วเป็นสิ่งสวยงาม เรื่องโรแมนติกเป็นเรื่องที่เธอชอบ แต่เธอก็เป็นพวกเจ้าสาวที่กลัวฝน คือ กลัวที่จะผิดหวัง เป็นคนเข้ากับคนง่าย แต่เป็นคนที่เลือกคบคน งงล่ะสิ คือเธอคุยกับ ใครก็ได้ แต่เลือกที่จะปรึกษากับใครบางคนเท่านั้น เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง อีกเรื่องที่พึงระวังก็คือ เธอจะเป็นคนรักษาสัญญามาก คำไหนคำนั้นนะจ๊ะ ขอบอก
หากอยากรักสาวราศีนี้ อย่าขังเธอไว้ในกรงทอง เงินไม่ใช่สิ่งที่เธออยากได้ อิสรภาพต่างหากที่เธอต้องการ ข้อดีก็คือ คุณก็จะเป็นอิสระด้วย เพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่วิ่งตามคุณทุกฝีก้าว และที่น่าอิจฉาสุดๆ ก็คือเธอจะมีอะไรใหม่ ๆ ในชีวิตให้คุณได้ตื่นเต้นตลอดเวลาอีกด้วย

ราศีมีน : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 13 เมษายน
หนุ่มมีน : ผู้ชายช่างอ่อนไหว เป็นอีกคนที่มีอารมณ์แปรปรวน เห็นๆอยู่ว่าวันนี้ดูท่าจะอารมณ์ดี แต่แค่ผ่านไปไม่กี่นาที หันมามองอีกทีหน้าตาเปลี๊ยนไป๋ อยู่ๆ อารมณ์ก็บูดขึ้นมาซะอย่างงั้นแหละ เขาเป็นคนช่างคิดที่ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ แต่ลึกๆแล้ว ระหว่างที่เขาเงียบ เขาจะรู้และอ่านออกว่า ผู้คนที่อยู่รอบตัวเขากำลังคิดอะไร เป็นคนที่เก็บความลับได้เก่งมาก หลอกถามยังไง ก็ไม่บอก ยกเว้นอยากจะบอกเอง แต่คงยาก
สำหรับเขาแล้วความลับก็คือความลับ เอามาบอกกันไม่ได้ เขาไม่ใช่คนยึดติดกับวัตถุ ใครจะถูกหวยรวยหุ้นมาจากไหน ได้ปรับตำแหน่งไปเป็นอะไรก็ช่าง เรื่องพวกนี้ไม่ได้อยู่ในความสนใจของเขาเลย ผู้ชายง่ายๆ สบายๆ คือ ตัวตนที่แท้จริงของเขา หนุ่มมีนจะมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน ไม่ดูถูกคนอื่น เขาไม่ชอบกฎเกณฑ์ ข้อบังคับ เพราะจะทำให้เขาอึดอัด ความเรียบง่าย สบายๆ อาจทำให้เขาพลาดโอกาสดีๆ หลายครั้ง เป็นผู้ชายที่น่ารักที่พร้อมจะฟังคุณพูดโดยไม่มีทีท่าว่าจะรำคาญ
หากอยากจะเอาใจหนุ่มมีน ง่ายๆ แค่ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียวบ้าง อย่าตามติดเขามากนัก เพราะเขาเองก็ไม่ใช่หนุ่มขี้หึงเขาพร้อมจะให้อิสระกับคนที่เขารักเหมือนกัน ข้อควรระวัง อย่าทำให้เขาโกรธ หนุ่มมีนเวลาโกรธจะเสียงดัง และขี้โวยวาย

สาวมีน : ผู้หญิงช่างฝันตัวจริง เสียจริงเลยล่ะ อ่อนไหวมากๆ ดูหนังก็ร้องไห้ ฟังเพลงก็ร้องไห้ ดูอ่อนแอ น่าทะนุถนอม และยิ่งถ้าตกอยู่ในห้วงแห่งความรักด้วยแล้ว วันๆ เธอจะหน้าแดง แค่พูดถึงคนที่เธอแอบชอบ เธอก็จะเขิน บิดตัวไปมา เป็นสาวที่รักสัตว์เลี้ยง ที่น่าแปลกใจก็คือ จะเป็นอีกหนึ่งราศีที่มีลาง สังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ
นิสัยติดตัวอีกอย่างของสาวราศีนี้ก็คือ เธอชอบที่จะซื้อรองเท้า แม้จะมีอยู่แล้วหลายสิบคู่ก็ตาม หนุ่มๆ ที่กำลังหลงรักสาวราศีนี้ บอกได้เลยว่า คุณจะได้คนรักที่พร้อมจะเป็น ช้างเท้าหลัง เธอคิดว่าผู้ชายจัดการเรื่องต่างๆ ได้ดีกว่าผู้หญิง เธอช่างเอาใจ อยากให้คนที่เธอรักมีความสุ ขข้อเสียก็มีนะ เธอมักจะชอบคิดว่า ตัวเองไม่ดีพอ สู้คนอื่นๆ ก็ไม่ได้ และที่สำคัญเธอเป็นพวกที่จะลังเลเสมอเวลาที่จะต้องตัดสินใจอะไรซักอย่าง
ถ้าคุณคิดจะเลือกสาวมีน คุณจะได้ผู้หญิงที่พร้อมจะเป็นแม่บ้าน เป็นนางฟ้าตัวน้อยๆ ของคุณ แต่คุณต้องเตรียมใจไว้หน่อยนึงนะ เจ้าความอ่อนไหวของเธอ อาจทำให้เธอกลายร่างเป็นแม่มดขึ้นมาก็ได้ เตือนไว้ก่อนละกัน

ราศีเมษ : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน - 15 พฤษภาคม

หนุ่มเมษ : เป็นผู้ชายใจร้อน ดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของคนอื่น เป็นผู้ชายที่มีเพื่อนเยอะมากแทบทุกหัวระแหง และเป็นพวกให้ความสำคัญกับเพื่อนมากๆ ซะด้วยสิ ประเภท "เพื่อเพื่อนน้อยกว่านี้ได้ อย่างไร" เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ที่พร้อมจะคิดนอกกรอบได้ตลอดเวลา มีพลังงานในตัวสูง มั่นใจในตัวเองอย่างมาก ใจเด็ดเดี่ยว ถ้าบอกว่าเลิกก็คือเลิก ไม่ใช่ผู้ชายที่จะมาตีหน้าเศร้า ทำท่าอกหักให้ใครเห็น เป็นหนุ่มที่กล้าคิด กล้าพูด และกล้าทำ ไม่ชอบคนโกหก
หนุ่มราศีนี้จะเป็นคนรักความยุติธรรม ช่างคุย สามารถคุยได้ทุกเรื่องกับทุกคน เป็นพวกพูดอะไรตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม เขาเข้ากับคนอื่นๆ ได้ง่าย เป็นผู้ชายที่สนใจโลกปัจจุบัน ไม่หมกมุ่นอยู่กับอดีตหรือฝันเฟื่องถึงอนาคต เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นหนุ่มที่แอบอ่อนไหวกับเขาด้วยเหมือนกัน
สาวๆ ที่มีหวานใจเกิดในราศีนี้ มีเคล็ดลับนิดนึง คุณต้องเป็นคนที่อดทน และใจเย็นให้มากๆ ถ้าคุณรักเขาจริงๆ และที่ต้องระวังก็คือ เขาเป็นพวกใจกล้าบ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสีย มีเท่าไหร่ก็พร้อมสู้หมดตัวเลยล่ะ รวมถึงเรื่องความรักด้วย ที่สำคัญเขาชอบเป็นผู้นำ ถ้าอยากจะให้รักยืนยาวมั่นคง คุณต้องยกให้เขาเป็นผู้นำบ้าง เขาชอบผู้หญิงที่ดูดีอยู่เสมอ อย่าซกมกให้เขาเห็นชียวล่ะ เขาอาจจะเปลี่ยนใจได้ง่ายๆ นะ

สาวเมษ : สาวราศีนี้มีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง เธอจะยุ่งเหยิงอยู่ตลอดเวลาเป็นหญิงเก่ง และแกร่ง พร้อมจะยืนหยัดด้วยลำแข้งเล็กๆ ของตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ชายหน้าไหนเลยล่ะ มีความเป็นผู้นำ และเป็นอีกหนึ่งราศีที่มั่นใจในตัวเองมาก ชอบที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง แม้กระทั่งเปลี่ยนหลอดไฟ อย่าแปลกใจ ถ้าอยู่ๆ สาวราศีนี้จะลุกขึ้นมาชวนคุณไปกินข้าวเย็นใต้แสงเทียน เพราะสำหรับเธอแล้ว ฝ่ายหญิงชวนฝ่ายชายก่อน ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร
ผู้ชายที่จะทำให้สาวราศีเมษสนใจ จะต้องเป็นผู้ชายมาดเข้ม มีความเป็นผู้นำ ประเภทลูกแหง่ไปให้ไกลๆ เลย สองตาเธอก็ไม่แล นั่นคือแง่มุมเดียวของสาวราศีนี้ ส่วนอีกแง่มุมหนึ่งก็คือ เธอเป็นสาวขี้เหงาสุดๆ แต่เธอเก็บมันไว้ลึกสุดใจเลยล่ะ คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่า เธอกำลังอกหัก เพราะเธอจะไม่แสดงออกเด็ดขาด สิ่งดีๆ ในตัวเธอก็คือ เป็นพวกมองโลกในแง่ดีคุยสนุก อยู่ใกล้แล้วไม่เบื่อ เป็นผู้หญิงที่ชอบทำงาน แถมทำหลายอย่างในเวลาเดียวกันอีกด้วย สาวราศีเมษจะรักเพื่อนมาก ในวงเหล้าเธอสามารถทำตัวกลมกลืนกับกลุ่มเพื่อนได้ไม่น่าเกลียด
หากหนุ่มๆ คิดจะเลือกสาวราศีเมษเป็นคู่ชีวิตล่ะก็ ระวังไว้นิดนึง เธอเป็นคนที่โกรธง่ายมาก แต่ก็หายเร็ว มากเหมือนกันถ้ามีเรื่องให้ต้องถกเถียงกัน ก็ปล่อยให้เธอชนะๆ ไปเหอะ จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน เวลาคุณไปไหนมาไหนกับเพื่อนแล้วกลับดึก ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เธอเข้าใจ ให้พูดกับเธอแบบตรงไปตรงมา อย่าให้เธอจับได้ล่ะว่าคุณโกหก เพราะเธอจะโกรธมาก และถ้ามีปัญหามากนัก เธอก็พร้อมจะบอกคุณตรงๆ ว่าเลิกเหอะ...

ราศีพฤษภ : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
หนุ่มพฤษภ : หนุ่มมาดเข้ม ที่พร้อมจะเข้าอกเข้าใจใครต่อใครได้เป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นนักฟังที่ดี แค่มองตาคุณเขาก็รู้ได้แล้วว่าคุณจะพูดอะไร หนุ่มราศีนี้ส่วนใหญ่ จะเป็นพวกรูปหล่อ กล้ามใหญ่ ที่สาวๆ หมายปอง แต่จะมีสีผิวที่ค่อนข้างเข้ม มีท่วงท่าสบายๆ แต่ดูมั่นคง เป็นอีกราศีที่สนใจใคร่รู้เรื่องอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นมากกว่าที่จะจมปลักอยู่กับอดีต แต่เป็นคนที่ค่อนข้างระมัดระวังตัว คุณอาจจะไม่เชื่อ ถ้าจะ บอกว่าเขาเป็นคนรักเสียงเพลง และชอบเต้นรำ เป็นหนุ่มเสน่ห์แรง ที่ไม่เคยขาดแคลนสาวๆ รอบกาย เป็นพวกอยู่ติดบ้าน มีความสุขกับชีวิตเรียบง่ายสบายๆ ที่บ้าน สำหรับการตัดสินใจปัญหาสำคัญๆ เขาจะคิดอยู่นานมาก และรอบคอบมากๆ จนถึงขั้นจริงจังกับเรื่องนั้นๆ มากเกินไป และนิสัยที่น่ารักมากๆ ของหนุ่มพฤษภก็คือ เขาเป็นผู้ชายโรแมนติก
สาวๆที่มีหวานใจเกิดในราศีนี้ คุณโชคดีมาก เขาเป็นคนรักที่สมบูรณ์แบบ เพราะเขาพร้อมจะให้อิสระกับคุณ และพร้อมจะดูแลคนที่เขารักเสมอ ถ้าคุณไม่อยากเสียเขาไป คุณต้องขยันแต่งตัวให้ดูเนี๊ยบ เก๋ ดูดี อย่าซกมกเด็ดขาด เพราะเขาไม่ชอบมากๆ

สาวพฤษภ : สาวผอมบาง เพรียวลม ผู้มาดมั่น มีเปลวไฟร้อนแรงซ่อนอยู่ภายใน คุณจะได้สัมผัสกับมันทันที ถ้าคุณทำให้เธอโกรธ สาวราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงทำงาน เก่งสารพัด ไม่เคยต้องง้อผู้ชาย เพราะเธอคิดว่าเธอก็ทำได้ ไม่แพ้ผู้ชายเหมือนกัน ข้อดีของสาวพฤษภก็คือ เธอรู้ว่าเธอไม่อาจเปลี่ยนแปลงใครต่อใครรอบตัวได้ แต่เธอต้องยอมรับสิ่งที่เขาเป็นมากกว่า ถ้าหากเธอไม่ชอบใครซักคนหนึ่ง เธอจะไม่ยุ่งไม่ข้องเกี่ยว เผลอๆ อาจจะถึงขั้นไม่มองหน้าเลยทีเดียว

แม้จะเก่งกล้าสามารถยังไง เธอก็ยังมีอารมณ์อ่อนไหว รักธรรมชาติ และเสียงเพลง เธอไม่ได้เป็นสาวขี้หึง แต่อย่าทำอะไรไม่ไว้หน้าก็แล้วกัน มีเรื่องแน่ๆ เป็นอีกคนที่ชอบตั้งความหวังไว้สูง พอผิดหวังก็จะรู้สึกแย่มากๆ
หนุ่มที่กำลังขายขนมจีบสาวราศีนี้ จำไว้เลยว่า เธอไม่ชอบผู้ชายปอนๆ ประเภทกางเกงยีนส์ 7 วันซักที เพราะเธอเองเป็นคนชอบแต่งตัว เป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายฉลาดรู้ทันเธอ และที่พวกผู้ชายน่าจะชอบมากๆ ก็คือ เธอไม่ใช่ผู้หญิงขี้บ่น และไม่เชื่อเรื่องดวง
ราศีเมถุน : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฏาคม

หนุ่มเมถุน : เขาเป็นผู้ชายฉลาด คล่องแคล่ว คารมเป็นต่อ พูดเก่ง ช่างเจรจา จะพูด จะจา หรือจะทำอะไรดูว่องไวไปหมด เป็นหนุ่มที่รักการออกกำลังกาย เป็นคนไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ถ้านั่งอยู่กับที่ เขาก็มักจะกระดิกขาหรือไม่ก็ต้องมีอะไรหมุนเล่นอยู่ในมือเสมอๆ เป็นหนุ่มเจ้าสำอางคนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะเขาเป็นพวกชอบแต่งองค์ทรงเครื่องอยู่หน้ากระจกได้เป็นเวลานานๆ บางครั้งนานกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก
หนุ่มราศีนี้จะเป็นคนเก็บของได้เป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดเอี่ยม แต่งตัวดี ไม่ตกยุค ข้อเสียของหนุ่มราศีนี้ก็คือ เขาเป็นคนเบื่อง่าย เขาจะสนใจในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง พอเขาหมดความสนใจเขาก็จะหันไปหาเรื่องใหม่ๆ ทันที เป็นคนที่ไม่ชอบงานที่ซ้ำซากจำเจ ประมาณว่าตอกบัตร 8.30 โมง กลับ 5 โมงเย็น ไม่ใช่งานที่เขาจะทนทำได้นาน เขามักจะมีเป้าหมายใหม่ๆในชีวิต แม้ว่าวันนี้จะประสบความสำเร็จขั้นหนึ่งแล้ว เขาก็ยังแสวงหาขั้นต่อไปอีก เขาเป็นนักเสี่ยงโชคที่กล้าได้กล้าเสีย และพร้อมจะลุยไปข้างหน้าเสมอ
ถ้าอยากเป็นหวานใจของหนุ่มราศีนี้ คุณต้องรู้จักที่จะอยู่คนเดียว เขาจะมาหาคุณก็ต่อเมื่อ คุณยังมีอะไรให้เขาค้นหา ความเป็นหนุ่ม 2 บุคลิก อาจทำให้สาวๆ ที่หลงใหลเขางุนงงได้ง่ายๆ เพราะไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงกันแน่ บางวันเขาอาจจะโทรมาจ๊ะจ๋า ว่าคิดถึง แต่พออีกวันโทรมายกเลิกนัดที่มีกับคุณก็ได้

สาวเมถุน : สาวราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ กระฉับกระเฉง ฉลาดเฉลียว แลดูน่าสนใจ จะหยิบจับอะไรก็ดูคล่องแคล่วสมเป็นผู้หญิงเก่ง รักที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา บางครั้งเธอก็ช่างฝัน อ่อนหวาน เป็นสาว 2 บุคลิกตัวจริงเสียงจริง ด้วยความที่เธอมีความเป็นตัวของตัวเอง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีชายหนุ่มหลายต่อหลายคนรุมตอม แต่เธอไม่ตกลงใจกับใครง่ายๆ หรอก คำว่า "รัก" เป็นสิ่งพิเศษสำหรับเธอ
แต่ยังมีอะไรอื่นที่สำคัญกว่า ผู้หญิงอารมณ์หลากหลายคนนี้ จะทำให้หนุ่มๆ มึนงง ไม่รู้ว่าเธออยู่ในอารมณ์ไหนกันแน่ บางวันเธอก็ดูร่าเริง หัวเราะสนุกสนาน เฮฮา บางวันก็ดูเงียบๆ เหงาๆ เดาใจไม่ถูก แต่สาวราศีนี้จะเป็นสาวที่หนุ่มๆ หมายปอง เพราะเธอสามารถคุยกันคุณได้แทบทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องการเมืองจนถึงเรื่องทะลึ่งติดเรต คุณไม่เคยเบื่อที่จะคุยกับเธอเลยล่ะ ถึงคุณจะอยู่ในวงเหล้า เธอก็เข้าร่วมก๊วนได้อย่างไม่น่าเกลียด
หนุ่มคนไหนที่ตกหลุมรักสาวราศีนี้ ต้องทำใจรับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของเธอให้ได้ ในขณะที่คุณอยู่ระหว่างการยื่นใบสมัคร เธอไม่ได้พิจารณาคุณคนเดียวนะ เพราะเธอยังเปิดโอกาสให้หนุ่มคนอื่นๆ ด้วย คุณไม่อาจหยุดให้เธออยู่นิ่งๆ เคียงข้างคุณได้ เธอต้องการเดินไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณพร้อมจะเดินไปกับเธอ แต่ถ้าชวนเธออยู่เฉยๆ เธอจะปฏิเสธคุณในทันที และคุณจะถูกลืมเลือนไปจากใจในไม่ช้า เพราะนั่นไม่ใช่ตัวตนของสาวราศีนี้นั่นเอง

ราศีกรกฎ : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฏาคม - 15 สิงหาคม
หนุ่มกรกฏ : เขาเป็นชายหนุ่มผู้อ่อนไหว อารมณ์จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา จนคุณเองต้องแปลกใจ แต่คุณเชื่อมั้ยนี่แหละ เสน่ห์ของหนุ่มกรกฎ เขาค่อนข้างขี้อาย และเป็นคนที่แคร์สังคมมากๆ เขาจะคอยระวังอยู่เสมอว่า คนรอบข้างคิดอะไรกับเขา เพราะความหวาดระแวงนี้เอง ทำให้เขามีท่าทีเหมือนจะเย็นชา และกลายเป็นคน ลึกลับซับซ้อน ที่คุณอยากจะค้นหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ในตัวตนของเขา อย่างไรก็ตามถ้าเขาเกิดอยากได้อะไรขึ้นมาซักอย่างหนึ่ง เขาจะค่อยๆ รอโอกาสทอง และจังหวะเวลาดีๆ ที่จะคว้าสิ่งที่ตัวเองอยากได้มาครอบครอง พอได้มาอยู่ในกำมือแล้ว เขาไม่มีวันปล่อยเด็ดขาด เพราะเขาถือว่าสิ่งๆ นั้นเป็นของเขา
หนุ่มกรกฎเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการกว้างไกล เป็นหนุ่มที่ชอบอยู่บ้าน สุภาพ และอ่อนโยน พร้อมที่จะปกป้องคนที่เขารักเสมอ เขาติดหรู รักษาฟอร์มสุดฤทธิ์ ถ้าต้องจ่ายเพื่อให้ตัวเองดูดีในสายตา คนอื่นแล้วล่ะก็ เขาพร้อมที่จะจ่ายไม่อั้น
ถ้าคุณอยากชนะใจเขา คุณต้องใจเย็นนิดนึง เพราะเขาไม่พร้อมจะร่วมหอลงโรงกับใครแน่ ถ้าเขายังไม่พร้อม โดยเฉพาะเรื่องความมั่นคงทางด้านทรัพย์สิน ที่สำคัญเขาค่อนข้างขี้หวง อะไรที่เป็นของเขา คนอื่นห้ามแตะ ถ้าคุณมีกิ๊ก อย่าให้เขาจับได้ เขาชอบผู้หญิงอารมณ์ดี และใจเย็นพอที่จะเจอกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของเขา
สาวกรกฏ : ผู้หญิงขี้อาย ที่พร้อมจะติดตามคุณไปทุกที่ ถ้าเธอรักคุณ และเธอจะเสียใจมั่กมาก ถ้าเธอรู้ว่า มีใครก็ตามแอบนินทาเธอ เพราะเธอเป็นพวกแคร์สังคมนั่นเอง สาวกรกฎบางคนที่ได้อิทธิพลจากราศีอื่นๆ มาบ้าง เธอดูเหมือนจะเป็นสาวใจกล้า แต่เชื่อเถอะ เธอไม่ถึงกับบ้าบิ่น ติดจะขี้กลัวด้วยซ้ำ ยังไง้ยังไง เธอก็ยังต้องการให้มีใครซักคนมาเป็นผู้นำเธออยู่ดี
เธอเป็นสาวเจ้าอารมณ์ ช่างอ่อนไหว เธอเชื่อว่า เงินบันดาลความสุขให้เธอได้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในชิวิต เพราะฉะนั้นเธอไม่สนหรอกว่า คุณจะยากดีมีจนแค่ไหน คุณกับเธอช่วยกันหา ช่วยกันเก็บได้ ไม่ยาก สาวราศีนี้จะขี้หึง ถ้าเธอรักคุณเมื่อไหร่ คุณจะเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะเธอพร้อมจะทำเพื่อคุณได้แทบทุกอย่าง แต่อย่าทำให้เธอโกรธล่ะ เพราะเธอพร้อมจะเดินไปจากคุณได้อย่างไม่เหลือเยื่อใยเหมือนกัน
หนุ่มคนไหน ต้องการจะจีบสาวราศีนี้ คุณต้องมั่นใจว่า มีความรักให้กับเธออย่างแท้จริง เพราะนอกจากเรื่องงานแล้ว เรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเธอ ไม่ว่าจะรักแบบไหน เพราะความรักทำให้เธอมี ความสุข แต่ถ้าคุณขี้รำคาญอย่าเลือกสาวราศีนี้ เพราะเธอจะตามติดคุณเป็นตังเมเลยล่ะ

ราศีสิงห์ : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
หนุ่มสิงห์ : มาดสุขุม ดูมั่นคง แกมหยิ่งทะนงเล็กๆ เป็นหนุ่มที่ดูอ่อนโยน ใจดี พูดจาช้าแต่ชัดเจน เหมือนออกคำสั่งในบางครั้ง มักเป็นจุดศูนย์กลางในหมู่คน ทั้งๆ ที่ดูเป็นผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง ชอบความเป็นผู้นำ แม้จะดูขี้อาย เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ มีความเห็นอกเห็นใจผู้คน ให้ความเคารพนับถือผู้อาวุโส แต่ราชสีห์ผู้หยิ่งทะนง จะไม่ยอมก้มหัวให้กับใครเด็ดขาด เป็นพวกฆ่าได้หยามไม่ได้ เป็นคนโมโหร้าย แต่โกรธแค่เดี๋ยวเดียวก็หาย เขาเป็นหนุ่มที่ชาญฉลาด เป็นนักวางแผนที่ดี มีความสามารถ สืบเนื่องจากความเป็นผู้นำของเขา ถ้าเขาสั่งงาน เขาต้องการให้คนทำตามคำสั่งของเขา อย่าทำนอกเหนือคำสั่ง เพราะเขาจะไม่ชอบอย่างมาก
หนุ่มสิงห์เป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่กับปัญหาของตัวเองกลับแก้ไม่ค่อยได้ หนุ่มราศีนี้ ส่วนใหญ่จะมีเสน่ห์ น้อยคนมากที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เพราะเขาขาดความรักไม่ได้ และที่ขาดไม่ได้อีกอย่างก็คือ การจ่ายเงิน เขาจึงอาจมีปัญหาเรื่องเงินอยู่บ่อยๆ เขาเป็นหนุ่มที่ขยันทำงาน ตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต แต่เวลาเขาเที่ยวเขาก็เที่ยวแบบสุดๆ ได้เหมือนกัน และเป็นหนุ่มที่โรแมนติกมาก
ไม่ยากเลย ถ้าคิดจะจับหนุ่มราศีนี้ คุณต้องเป็นคนสวย อย่างน้อยก็ต้องดูดีพอที่จะเดินเยื้องกรายคู่กับราชสีห์อย่างเขา เชื่อฟังคำสั่งเขา ห้ามออกคำสั่งกับเขา เพราะเขาจะโกรธมาก และเวลาที่เขาโกรธ คุณต้องใจเย็นให้ถึงที่สุด แป๊บเดียวมรสุมร้ายก็จะผ่านพ้นไป ที่สำคัญอย่าทำให้เขารู้สึกเสียหน้าหรือเสียฟอร์มเด็ดขาด ก็บอกแล้วไงว่า หนุ่มราศีนี้ ฆ่าได้หยามไม่ได้

สาวสิงห์ : สาวผู้โดดเด่น สง่า ระเหิดระหง มาดมั่น มีความเป็นตัวของตัวเอง เสื้อผ้าต้องดูดี ไม่โหล เครื่องประดับจะต้องสวยแปลกไม่เหมือนใคร สาวสิงห์ชอบความเป็นผู้นำไม่ต่างจากหนุ่มสิงห์ โมโหร้ายไม่เบา เป็นพวกมีความจำเป็นเลิศ ชอบเก็บของเก่าๆ ที่มีค่ากับความทรงจำ
เธอชอบความสมบูรณ์แบบ ชอบคำชม แต่ไม่ชอบความจนถ้าเป็นไปได้ และทรัพย์ในกระเป๋าเอื้ออำนวย เธอชอบที่จะใช้ชีวิตหรูหรา เป็นสาวนักกีฬา เธอไม่ใช่สาวโรแมนติก ไม่ชอบอะไรที่หวานจนเลี่ยน เป็นคนใจกว้าง หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส แต่เธอจะระมัดระวังอย่างมากในการคบหาสมาคมกับคนแปลกหน้า กว่าคุณจะได้ใกล้ชิดกับสาวราศีนี้ ต้องใช้เวลานานพอควร กว่าเป็นจะยอมรับ
หากคุณหวังจะจีบสาวราศีสิงห์ คุณต้องมีความพร้อม โดยเฉพาะเรื่องฐานะและชาติตระกูล สาวราศีสิงห์แท้ๆ ทนไม่ได้กับความลำบากประเภทกัดก้อนเกลือกิน มาใช้กับเธอไม่ได้ อยากเอาใจเธอ ไม่จำเป็นต้องซื้อของแพง แต่ของกำนัลที่คุณจะให้กับเธอ ควรจะดูดี แปลกตาไม่เหมือนใคร แค่นี้ก็ถูกใจเธอแล้ว แต่ขอเตือน นัดครั้งแรกกับสาวราศีสิงห์ คุณควรพาเธอไปดินเนอร์ในร้านอาหารหรูๆ หน่อย อย่าพาไปกินข้าวแกงข้างทางเด็ดขาด เราเตือนคุณแล้ว...

ราศีกันย์ : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
หนุ่มกันย์ : ชายหนุ่มคนนี้ไม่ชอบให้ใครมาวิจารณ์ตัวเขา เขาชอบความสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะลงมือทำอะไร ทุกอย่างต้องไม่มีข้อบกพร่อง เขาคิดเสมอว่าสิ่งที่เขาลงมือทำนั้นถูกต้องแล้ว เขาไม่ใช่ผู้ชายที่ไม่ฟังใคร ด้วยความที่เขาเป็นคนฉลาด เขาจะฟังคนอื่น ถ้าเขาเห็นว่าความคิดเห็นนั้นนำมาพัฒนาตัวเขาได้ เป็นหนุ่มที่ปรับตัวได้ดี ถ้าต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงในชีวิต เป็นชายหนุ่มที่ใช้เงินเป็น จะมีฟุ่มเฟือยบ้างถ้าของชิ้นนั้น เป็นของที่เขาอยากได้จริงๆ เขาจะไม่เสียดายเงินเลย
เป็นคนโรแมนติก ถ้ารักแล้วล่ะก็ คำพูดหวานๆ ความห่วงใย จะมีให้กับคนที่เขารักเสมอ ถ้าเขาจะเลือกผู้หญิงซักคน เขาจะขอประเภทแต่งตัวดี ดูสะอาดตา ถึงแม้สาวคนที่เขาเลือกจะสวย เซ็กซี่ขนาดไหน สาวคนนั้นก็อาจมีข้อด้อยให้เขาติจนได้ เช่น หูกาง หรือปากบางเกินไป เป็นหนุ่มเจ้าระเบียบ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามตารางเวลาที่เขาวางไว้ ถ้ามีอะไรผิดไป เล็กน้อย เขาก็จะหงุดหงิด เป็นคนเอาใจยาก ช่างเลือก ติดจะจู้จี้จุกจิกเลยล่ะ
ถ้าคุณสาวๆ คิดจะเลือกหนุ่มราศีกันย์ คุณต้องเนี๊ยบสุดๆ ก่อนออกเดทกับเขา ต้องสำรวจตัวเองให้ละเอียดถี่ถ้วน ที่สำคัญคุณสาวๆ ต้องใจเย็นหน่อยนะ เพราะเขาค่อนข้างเอาใจยากอยู่ซักหน่อย ทำไมนะเหรอ ก็ไม่ว่าเรื่องกินเรื่องเที่ยว เขาจะเรื่องมาก แต่ถ้าคุณไม่ละความพยายาม และทำให้เขารักคุณได้แล้วล่ะก็ คุณเป็นสาวที่โชคดีนะ เพราะถ้าเขารักใครแล้วเขาจะดีกับคนที่เขารักมากๆ คุณต้องตอบแทนเขาด้วยความรักด้วยเช่นกัน เพราะเขาเป็นหนุ่มที่แสวงหาความรักมากๆ คนหนึ่ง
สาวกันย์ : มองแล้วสาวราศีนี้จะดูหยิ่งๆ เดินไปไหนมาไหน คอจะเชิดตลอด เป็นสาวที่พูดจาตรงไป ตรงมา เป็นคนแคล่วคล่อง ว่องไว ทำอะไรเร็ว และก็ไม่ได้น้อยหน้าหนุ่มกันย์เลย ในเรื่องของความสมบูรณ์แบบ เธอจะละเอียดอ่อน มากในเรื่องของการแต่งตัว เสื้อผ้า ผมเผ้า ต้องดูดีตลอดเวลา เป็นสาวที่ ฉลาดเฉลียว แต่มักจะท้อใจเสมอเวลาเจอกับอุปสรรค
สาวกันย์จะรับไม่ได้เลยกับพวกที่ทำตัวหยาบคาย หรือการพูดคำหยาบ แต่เธอจะปลื้มกับหนุ่มที่ดูสุภาพมากๆ เป็นสาวที่มีความจำดี เก็บความลับเก่ง ด้วยความที่เป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบ ทำให้เธอจะใช้ความพิถีพิถันอย่างมากในการเลือกซื้อสิ่งของ เครื่องใช้ส่วนตัว อย่าแปลกใจ เพราะสาวกันย์จะใช้เวลาในการเลือกเฟ้นข้าวของเครื่องใช้นานมาก
เธอเป็นสาวขี้อาย แต่ใจแข็งไม่น้อย ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์เศร้าขนาดไหน คุณจะไม่ค่อยได้เห็นน้ำตาของสาวกันย์ซักเท่าไหร่ เธอชอบคำพูดหวานๆ จากคนรอบข้าง แต่ตัวเธอเองกลับใช้คำพูดที่ไม่น่าฟังนักกับคนที่เธอไม่ชอบ เวลาทำงานเธอจะจริงจัง และหวังผลสูง เพราะฉะนั้นเธอจึงเครียดง่าย
ถ้าคุณคิดจะจีบสาวกันย์ ก็ต้องตรงเวลา ทำตัวให้สุภาพที่สุด อย่าทำกริยาหยาบคายเด็ดขาด คุณต้องฉลาดทันคนเหมือน กับเธอ แต่งกายสะอาด ให้เกียรติผู้หญิง ถ้าเธองอน คุณจะต้องมีของกำนัลมาขอโทษ ดอกไม้ช่อใหญ่ หรืออาหารค่ำแสนโรแมนติก จะทำให้เธอหายโกรธ เธอชอบให้คนเอาใจและห่วงใยเธอ

ราศีตุลย์ : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
หนุ่มตุลย์ : ภาพลักษณ์ภายนอกอาจจะดูสุขุม เยือกเย็น อ่อนโยน แต่แทบไม่น่าเชื่อว่า หนุ่มราศีนี้จะมีความดุดัน อารมณ์ร้อนแอบแฝงอยู่ในท่าทีสงบเย็น เป็นคนที่ชอบหาเรื่องชวนทะเลาะบ่อยครั้ง คนอื่นๆ ที่อยู่รายรอบตัวเขาอาจมองว่า เขาเป็นคนเข้ากับคนง่าย ยิ้มง่าย นั่นแสดงว่าคุณยังไม่เห็นอีกด้านหนึ่งของเขา ช่วงเวลาที่เขาอารมณ์ไม่ดี เขาจะเหมือนพายุร้ายดีๆ นี่เอง
หนุ่มราศีนี้ส่วนใหญ่จะพิถีพิถันกับการแต่งกาย เขาต้องดูดีเสมอ ทั้งผม หน้าตาและความสะอาดเรียบร้อยของตัวเอง เป็นพวกชอบทำอะไรเป็นระบบ มีขั้นตอน ในช่วงที่เขาอารมณ์ดีเขาจะดูน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส ใครเห็นก็นิยมชมชอบ มีเสน่ห์ ถ้าวันไหนเขาทำงานกลับมาเหนื่อยมากๆ เขาชอบที่จะนอนอ่านหนังสือเงียบๆ มีโลกส่วนตัว ระหว่างนั้นจะเป็นเหมือนช่วงเวลาของการสะสมพลังงาน เพื่อจะลุกมาต่อสู้ใหม่ เขาเป็นหนุ่มที่แม้จะดูกลมกลืนกับสิ่งรอบตัว แต่จริงๆแล้ว เขาจะแอบทำอะไรไม่เหมือนคนอื่นบ้างเหมือนกัน แต่ไม่ถึงกับหลุดโลก เป็นคนตรงไปตรงมา สนใจรายละเอียดปลีกย่อย ชอบเป็นที่ปรึกษาให้กับใครต่อใคร
สิ่งที่เขาไม่ชอบก็คือ คนขี้คุย หรือขี้โม้ ถ้าคิดจะจับเขาให้อยู่หมัด คุณต้องไม่แต่งตัวจนเวอร์ หรือเป็นจุดเด่นในวงสังคม อยากใกล้ชิดกับเขาก็ไม่ยาก หาปัญหาเพื่อขอคำปรึกษาจากเขา เขาพร้อมจะช่วยเหลือเสมอ และถ้าเขารักคุณ เขาเป็นผู้ชายโรแมนติกคนหนึ่งเลยนะ แต่ถ้าคุณคิดจะเดินจากเขาไป ก็ค่อนข้างจะยากหน่อยนึง เพราะเขาจะมีมากกว่า 100 เหตุผลในการดึงคุณให้อยู่กับเขา และทำตัวแสนดีกับคุณ เพื่อไม่ให้คุณหนีไปจากชีวิตเขา
สาวตุลย์ : สาวราศีนี้ส่วนใหญ่ จะเป็นคนที่มีผิวพรรณสวยงาม รักความงาม ชอบในเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงาม และหน้าตามักจะดูอ่อนกว่าอายุจริง ผู้หญิงราศีนี้จะดูดี ไม่ว่าจะอยู่ในเสื้อผ้าสไตล์ไหน มีความคิดว่าผู้หญิงกับผู้ชายเท่าเทียมกัน เธอจะชอบมากถ้าได้มีการแสดงความคิดเห็น หรือถกเถียง ปัญหาต่างๆ เธอเป็นคนมีเหตุผล แต่เวลาที่ต้องตัดสินใจ เธอมักจะเจอปัญหาเสมอ
สาวตุลย์มักจะแคร์ความคิด หรือความรู้สึกของคนอื่นๆ รอบตัว แต่เธอกับเป็นคนปรับตัวเข้ากับคนอื่นๆ หรือสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ได้ดี เป็นสาวที่ชอบทำงานเป็นทีม ชอบให้คำปรึกษา สาวตุลย์ไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของใคร และแม้เธอจะมีเรื่องสารพัดให้จัดการในแต่ละวัน ถ้าเธอรักคุณ เธอจะมีเวลาแสดงให้คุณรับรู้ได้ว่าเธอเป็นห่วง และแคร์คุณ เป็นคนตรงไปตรงมา ถ้าเธอโกรธ คุณจะรู้ทันที ทั้งจากแววตา สีหน้าที่เปลี่ยนไปในทันที แต่เธอไม่ชอบการด่าทอ หรือตะโกนใส่กันด้วยอารมณ์
หากหนุ่มๆ ผู้อ่านคนใด กำลังคิดจะจีบสาวตุลย์อยู่ล่ะก็ เธอชอบคนสะอาด สุภาพ อ่อนโยน และเป็นสุภาพบุรุษ ถ้าคุณเป็นผู้ชายเซอร์ๆ ก็ต้องดูสะอาดตา ไม่ใช่ผมเผ้ารกรุงรัง เธอรับไม่ได้ แต่ถ้าอยากจะใกล้ชิดสาวราศีนี้ อย่าบุ่มบ่าม ทางที่ดีควรอาศัยเพื่อนฝูงแนะนำให้รู้จัก เพื่อใกล้ชิดเธอมากขึ้นจะดีกว่า เธอเป็นคนฉลาด อย่าอวดรู้หรือทำให้เธอรู้สึกว่า เธอโง่กว่าคุณ และคุณก็จะได้ใจสาวตุลย์มาครอบครองได้ไม่ยาก
ราศีพิจิก : หนุ่มสาวที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
หนุ่มพิจิก : ผู้ชายขี้เหงา ที่มักมีอารมณ์เศร้าอยู่ลึกๆ แต่เป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นผู้ชายที่ช่างเห็นอกเห็นใจคนอื่น พร้อมจะเข้าใจคนอื่นๆ เสมอ แต่เขากลับไม่เข้าใจตัวเองในบางครั้ง เขาเป็นคนที่พร้อมจะทำในสิ่งที่เขาสนใจอย่างมุ่งมั่นไม่ถอย หากเขาคิดจะทำอะไรขึ้นมาซักอย่างหนึ่ง เขาจะตั้งใจทำอย่างมาก ถ้าเขาตกหลุมรักใครเข้าซักคนล่ะก็ เขาจะรักแบบสุดๆ พร้อมให้ทุกอย่าง เป็นคนที่จริงจังกับความรัก เขาจะไม่เสียเวลากับสาวคนไหน ถ้าเขาไม่รัก ก็คือไม่รัก
เป็นหนุ่มที่พูดความจริง หากคุณถามคำถามเขา โดยต้องการคำตอบที่ตรงกับใจคุณล่ะก็ รอไปเหอะ เขาจะตอบคำถามตามที่ใจเขาคิดเท่านั้น ถ้าคุณซื้อเสื้อใหม่ แล้วถามเขาว่า สวยไหม ถ้าไม่สวย เขาก็จะบอกคุณไปตรงๆ คุณรับได้มั้ยล่ะ หรือถ้าเขาบอกว่า สวยจัง ดีใจได้เลยว่า เขาหมายความว่าอย่างนั้นจริงๆ
สาวคนไหนที่กำลังดูใจหนุ่มราศีนี้อยู่ จงจำไว้เลยว่า คุณต้องหนักแน่น อย่าอ่อนไหวง่าย เขาเป็นคนชอบพูดคำไหนคำนั้น ไม่ชอบความโลเลไม่แน่นอน ถ้าสัญญาอะไรไว้ต้องทำให้ได้ เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่รักเพื่อนมาก คุณต้องไม่กีดกันเขาออกจากกลุ่มเพื่อนๆ เพราะถ้าต้องเลือกเข้าจริงๆ เขาอาจเลือกที่จะอยู่กับเพื่อนเขามากกว่าคุณก็ได้ เป็นผู้ชายที่เข้าใจยาก ถ้าคุณรักเขา คุณต้องพยายามเข้าให้ถึงเขา แต่ข้อดีของเขาก็มี อย่างที่บอกถ้าเขารักคุณ เขาจะรักคุณมาก และหวานแบบสุดๆเลยล่ะ
สาวพิจิก : ผู้หญิงที่ตรงไปตรงมา ไม่เสแสร้ง ไม่ต้องเดาเลยว่าเธอคิดอะไร หรืออยู่ในอารมณ์ไหน เพราะเธอจะแสดงออกมาให้คุณรู้เอง เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์แบบลึกลับน่าค้นหา มีความภาคภูมิใจในตัวเอง อย่าหวังว่าสาวราศีนี้จะเป็นแม่บ้าน เพราะเธอชอบที่จะทำงานนอกบ้านมากกว่ามานั่งทำอาหาร หรือทำความสะอาดบ้านเรือน ดูภายนอกเธออาจจะดูนุ่มนิ่ม เป็นผู้หญิงแต่ภายในลึกๆ แล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น
เธอชอบที่จะกุมอำนาจ และสามารถสั่งคนอื่นๆ รอบตัวเธอได้ ถ้าคุณคิดว่า เธอจะทำทุกอย่างให้คุณ หรือตามที่คุณสั่ง เพราะว่าเธอตกหลุมรักคุณล่ะก็ คุณกำลังหวังมากเกินไป อย่าหวังว่า คารมของคุณจะหว่านล้อมสาวคนนี้ได้ ไม่มีทางเสียล่ะ เพราะเธอจะรู้ทันคุณไปเสียหมด เป็นสาวขี้โมโห ขี้ระแวง อาจมีลงไม้ลงมือบ้าง ถ้าคุณมีแฟนราศีนี้หลบจานบินให้ทันก็แล้วกัน เธอชอบความหรูหรา ความมีหน้ามีตา และชอบที่จะใช้เงิน
คุณผู้ชายที่อยากจะค้นหาความลึกลับของสาวพิจิก คุณต้องพยายามทำให้เธอนับถือคุณให้ได้ สาวราศีนี้ชอบ ผู้ชายหน้าตาดี แข็งแรง สุขภาพดี ผู้ชายที่เธอสนใจ จะต้องเป็นพวกเรียนสูง ฐานะมั่นคง สำหรับสาวราศีนี้ ถ้าเธอรักเธอก็จะรัก เกลียดก็เกลียด เธอให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์มากกว่าความถูกผิด หากคุณคิดจะนัดกับสาวราศีนี้ คุณควรเตรียมการณ์ให้ดีๆ และอย่าไปสายในนัดครั้งแรก เพราะเธออาจจะเอาคืนในนัดครั้งต่อไปก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา