วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ฮา กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก

1.ไม่ต้องรีบ



บนเครื่องบินหลังจากที่กัปตันพูดแสดงความขอบคุณผู้โดยสารเรียบร้อยแล้ว
ปรากฏว่ากัปตันลืมปิดไมค์

แล้วก็เผลอคุยกับเพื่อนร่วมงานว่า
เดี๋ยวจะไปอื้บแอร์สักหน่อย แต่จะไปขี้ก่อน

แอร์สาวคนหนื่งได้ยินก็รีบวิ่งจะไปปิดไมค์
แต่เผอิญสะดุดหกล้มเสียก่อน

คุณป้าที่นั่งอยู่ใกล้ๆจึงพูดขื้นว่า

หนูไม่ต้องรีบหรอก กัปตันเค้าบอกว่าจะไปขี้ก่อน. ……..


*************************************************************

2.เข้าใจผิด

มีสามีภรรยาคู่นึงแต่งงานกันมาได้หลายปีก็ไม่มีทีท่าว่าจะมีบุตร จนในที่สุดสามีจึงตัดสินใจให้ชายอื่นมาทำหน้าที่พ่อเด็กแทนตัวเอง (จ้างคนอื่นมาผลิตลูก)

ก่อนออกจากบ้านเค้าได้มาจูบลาภรรยาแล้วบอกว่า ”ทำตัวตามสบายนะ" ผมจะออกไปข้างนอกเดี๋ยวกลับมาตอนเย็น” ภรรยาก็รับคำและเดินเข้าบ้านไป

ต่อมาซักห้านาที
ได้มีชายหนุ่มคนนึงที่มีอาชีพถ่ายภาพเด็กเดินมาที่บ้านของสามีภรรยาคู่นี้ ดันมาเคาะประตูด้วยหวังจะถ่ายรูปเด็กทารกของบ้านนี้

"เอ่อ ผมขอแนะนำตัว ผมเกรงว่าคุณนายคงยังไม่รู้จักผม ผมมาเพื่อ..."

" ไม่ต้องพูดแล้วค่ะ ดิฉันทราบแล้วเชิญเข้ามาก่อนค่ะ" ชายหนุ่มจึงดีใจที่ไม่ต้องกล่าวมาก


"เราจะเริ่มกันที่ไหนดีคะ" หญิงเจ้าของบ้านถาม
"เอ่อปกติผมจะเริ่มที่อ่างอาบน้ำซัก2ครั้งโซฟาและก็บนพื้นห้องนั่งเล่นก็กว้างดีนะครับ" ชายหนุ่มยิ้มกว้าง

"หา!!!!!!ห้องน้ำและห้องนั่งเล่นมิน่าฉันกับสามีถึงทำไม่ได้และจะใช้เวลาประมาณเท่าไหร่คะ" ถามพลางหน้าแดง
” สำหรับอาชีพอย่างพวกผมส่วนใหญ่จะพยายามใช้เวลาให้น้อยที่สุดสำหรับผมประมาณที่ละ 5 นาทีแต่ว่าต้องแล้วแต่สถานการณ์แต่ผมรับรองได้เลยว่าคุณนายต้องพอใจแน่” ชายหนุ่มตอบ

"ไม่รู้สิคะ" คุณนายหน้าแดงหนักไปอีก
"นี่ครับ ผลงานของผมพลางควักรูปเด็กทารกมาให้ดูคนนี้ทำกันบนรถเมล์"
"รถเมล์..." เธอร้องเสียงหลงพลางเอามือจับปกเสื้อตัวเองกำแน่น "ครับ...ส่วนแฝดคนนี้ผลงานไม่ดีนัก เนื่องจากแม่ของเด็กไม่ให้ความร่วมมือ"

"ยังไงคะ ไม่ให้ความร่วมมือ" หน้าแดงหนักเข้าไปอีก
"คือเธอร้องตลอดเวลาหนะครับร้องจนผมไม่มีสมาธิในที่สุดผมต้องพาเธอออกไปที่สวนสาธารณะ"
"ต้องไปถึงสวนสาธารณะเลยเหรอคะ"
"ครับทำกันจนเย็นพอดีกระรอกมาแทะเครื่องมือของผมเลยต้องกลับ "" อะไรนะคะ!!!!!กระรอกแทะเนี่ยนะคะ"

" ครับ เริ่มกันหรือยังครับผมจะได้เอาขาตั้งออกมา"
"ทำไมต้องใช้ขาตั้งหล่ะคะ" เธอตกใจ

"อ๋อ อุปกรณ์ของผมมันใหญ่มากหนะครับใหญ่จนไม่สามารถถือได้

"อ้าวๆๆ คุณนาย !!! เป็นอะไรไป??? เป็นลมไปซะแล้ว

*************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา