วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2553

TIPS ::: เทคนิคการบันทึกเบอร์โทรศัพท์ ที่มีเบอร์ต่อในมือถือ‏

เทคนิคการบันทึกเบอร์โทรศัพท์ ที่มีเบอร์ต่อ

เชิญเพื่อนๆฟังทางนี้กับเทคนิคดีๆในการบันทึก
เบอร์โทรทัพศ์ลงในมือถือที่ต้องมีเบอร์ต่อ
อย่างเช่นเบอร์ 0-43221987-6543 ต่อ 191
อะไรประมาณเนี่ย..
ซึ่งยุ่งยากกับมือถือเวลาที่เราโทรออกแล้ว
แบบว่า.. ต้องมานั่งจำตัวเลขอีกหลังจากกดโทรแล้วว่า.. ต้อง "กดต่อ."เลขอะไรหว่า

วันนี้เราหาทางออกให้เพื่อนๆ ที่ต้องเจอกับการ
" กดต่อ." ได้แล้ว
เพื่อนๆรู้รึมั้นว่า.. มือถือของเราๆ นั้นมีความฉลาด
ในการจำแทนเรา
โดยเฉพาะเบอร์โทรที่มีตัวเลขมากมาย
เพียงแค่เราบันทึกไว้ในเครื่องพร้อมชื่อเท่านี้
จากนั้นแค่เราพิมพ์ชื่อค้นหาก็โทรออกอัตโนมัติได้เลย

แต่.แต่ทว่า...
เบอร์โทรที่จะบันทึกนั้นเกิดไม่ได้โทรแล้วติดเลยล่ะ
มันต้องมีการ "กดต่อ." เพิ่มขึ้น มา จะทำยังงัย ?
ก็ไม่เห็นจะอยากอะไร
บอกแล้วว่า..มือถือของเรามีความฉลาดเพียงแค่เรารู้วิธีใช้ให้เป็นเท่านั้นเอง
เช่นว่า..หากเพื่อนๆ ต้องการจะบันทึก
เบอร์ 02-987-6543 02-987-6543 ต่อ 191
ก็ให้เพื่อนๆบันทึกเป็น 029876543p191
เพียงเท่านี้แหละ
เมื่อเพื่อนๆทำการโทรออกไปที่เบอร์ที่บันทึกนี้ไว้
โทรศัพท์มือถือของเพื่อนๆ ก็จะทำการโทรไปที่
หมายเลข 029876543 นี้ก่อน
จากนั้นเมื่อโทรติดแล้ว มันจะเว้นช่วงนิดนึง
และจะกดหมายเลข 191 ให้เพื่อนๆ อัตโนมัติทันที

เห็นมะบอกแล้วว่า.. มือถือเราฉลาดสุดๆไม่เกี่ยงที่ราคา

?????
แล้วตอนที่พิมพ์จะพิมพ์ใส่ตัวอักษร p ได้ยังไงหว่า
เพราะว่าโทรศัพท์มันให้กดแต่ตัวเลขอ่ะ
คลายข้อสงสัยเลยว่า
กดที่ปุ่ม * ครับ
กดที่ปุ่ม * แช่ไว้ จะมีอักษร p ขึ้นมา
หรือกดปุ่ม * ไล่ไปเรื่อยๆ จนเจอตัว p
แล้วก็สามารถบันทึกเบอร์ต่อได้เลย -
แบบไม่ต้องเว้นวรรคนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา