วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ดูผู้ชายให้ดูที่"นิ้ว" หนุ่มแบบไหนเหมาะเป็นผู้นำครอบครัว

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
28 ตุลาคม 2553 09:33 น.

By Lady Manager



อีกครั้งกับอ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล ผู้อำนวยการสถาบันศาสตร์แห่งชีวิต ผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์โหงวเฮ้ง (ภรรยาของอ.ภานุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดังผู้เชี่ยวชาญการดูฮวงจุ้ย) ซึ่งวันนี้อ.มาให้ข้อมูลสาวๆ ถึงเทคนิคการดูผู้ชายจาก “นิ้ว” ว่าเขาเป็นคนอย่างไร เอาการเอางานมั้ย อยู่ติดบ้านติดช่องรึเปล่า ใส่ใจคนข้างกายมากน้อยขนาดไหน ฯลฯ

เพียงคุณหลอกให้เขาหงายมือออก แล้วสำรวจลักษณะการเอียงของนิ้ว และตีความตามนี้เลยค่ะ ทั้งนี้กำชับเสมอว่า โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

นิ้วชี้เอนเข้าหานิ้วกลาง
: ว้าว! แฟมิลี่แมนสุดๆ

หนุ่มแบบนี้น่าคบหา แฟมิลี่แมนเป็นที่สุดค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่ชอบอยู่กับครอบครัว ชอบอยู่กับญาติพี่น้อง หรือชอบช่วยเหลือคน ดังนั้นก็มีแนวโน้มว่า ถ้ามาก่อร่างสร้างครอบครัวกับเราแล้ว จะอยู่ติดบ้าน ไม่ไปไหนไกลตา

นิ้วชี้เบนออกไปจากนิ้วกลาง
: หนุ่มขี้รำคาญ

พวกนี้เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยชอบอยู่กับครอบครัว ขี้รำคาญ อ.สุวิมลเตือนว่า หากสาวใด เจอๆ หนุ่มแบบนี้ต้องคิดเยอะ เพราะเกิดแต่งงานไปแล้ว ไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน ไม่ติดเรา แย่เลยง่ะ





นิ้วกลางกับนิ้วนางชิดติดกัน
: เหมาะทำสามี!

ส่วนมากพบในหมู่ชายเอเชียค่ะ เป็นลักษณะของคนที่รักพ่อแม่ รักพี่น้อง และคนในครอบครัวของตัวเอง มักจะใส่ใจคนในครอบครัวเป็นอย่างดี ถือว่าผู้ชายแบบนี้มีจิตใจอ่อนโยน รักครอบครัว ดังนั้นแนวโน้มในที่จะรักผู้หญิงที่เป็นแม่ของลูกอีกสักคน คงไม่ยากเท่าไหร่

นิ้วก้อยเบนออกจากนิ้วอื่นๆ
: หนักไม่เอา เบาก็ยังอู้

แบบนี้เป็นลักษณะของคนเบื่องานง่ายค่ะ ความอดทนน้อย เจองานอะไรที่หนักหน่อย หรือทำแล้วไม่สำเร็จก็อยากเลิกแล้วซะแล้ว อ.สุวิมลเผยว่า ผู้ชายแบบนี้เข้าทำนองหนักไม่เอา เบาก็ยังอู้ ดังนั้นเจอหนุ่มแบบนี้คงต้องคิดหนักเชียวค่ะ

กางมืออกแล้ว แต่ละนิ้วยังกอดกันแน่น
: สุภาพบุรุษขี้กลัว!

คนลักษณะนี้จะเป็นคนค่อนข้างขี้กลัวค่ะ จะไม่ค่อยกล้าแสดงออก อ.สุวิมลบอกว่า ถ้าสาวใดไปตกหลุมรักหนุ่มที่เป็นเจ้าของนิ้วลักษณะนี้ อย่าหวังรอให้เขามาจีบเลยค่ะ...ยาก คุณต้องเป็นฝ่ายจู่โจม หามุกลุยจีบเอง ทันใจกว่า

กางมืออกแล้ว นิ้วโป้งเบนออกจากมือมากๆ
: ชายใจกว้าง น้ำใจเกิน

เป็นลักษณะของพ่อหนุ่มใจกว้างค่ะ มีน้ำใจไปหมด เหมาะนักเชียวที่จะเป็นนักการเมือง ผู้แทนประชาชน ซึ่งหากได้หนุ่มแบบนี้มาครอบครอง คุณสาวๆ คงต้องดูแลสมดุลสักนิดส์ว่า จะทำอย่างไรให้เขาใจกว้างแต่พอเหมาะ อย่าไปใจกว้างใจดีกับสาวอื่นเกินควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา