วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2553

บอกบุญปีใหม่‏

Subject: บอกบุญปีใหม่



ได้ทราบจากหลวงพี่นิรามิสา ภิกษุณีแห่งหมู่บ้านพลัม ว่าเกิดเรื่องเศร้า คือขณะนี้วัดปรัชญา (วัดของท่านติช นัท ฮันห์) ที่เวียดนามแตกสลายแล้ว รัฐบาลเวียดนามไม่เข้าใจวิถีปฏิบัติของหลวงปู่นัทฮันห์ จึงกดดันทุกวิถีทางให้ปิดวัด และขอให้พระภิกษุ ภิกษุณีที่บวชอยู่ที่นั่นหลายร้อยรูปออกจากประเทศ หรือหากจะอยู่ในประเทศก็ให้สึกจากการเป็นพระ ขณะนี้จึงมีหลวงพี่หลายท่าน (เกือบจะร้อยแล้ว) เดินทางมาพำนักที่ปากช่อง (สาขาหมู่บ้านพลัมในประเทศไทย) ชั่วคราว จนกว่าจะได้เดินทางไปประเทศอื่น ๆ เช่น ฝรั่งเศส อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ฯลฯ ต่อไป แต่เนื่องจากตอนนี้ที่พักที่ปากช่องจุหลวงพี่ได้ไม่หมด จึงจำเป็นต้องใช้การกางเต็นท์อยู่ไปก่อน จึงขอเรียนขอความช่วยเหลือจากกัลยาณมิตรผู้มีจิตศรัทธา เพื่อเป็นกองทุนปัจจัยสนับสนุนสำหรับค่าเดินทาง ค่าอาหาร ค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่นอน หมอน มุ้ง สำหรับท่านภิกษุภิกษุณีอพยพเหล่านี้

สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาค กรุณาโอนเข้าบัญชีของหลวงพี่นิรามิสา ไม่ต้องเกี่ยวพันกับมูลนิธิ เพื่อให้ท่านจัดสรรเงินจำนวนนี้ได้โดยสะดวก และเงินจำนวนนี้ขออนุญาตที่จะไม่มีรายละเอียดในเรื่องใบเสร็จ ใบอนุโมทนาทั้งสิ้น ถือเป็นเงินสนับสนุนนักบวชสังฆะหมู่บ้านพลัมโดยตรง นะคะ

บัญชีเพื่อการสนับสนุนคณะนักบวชหมู่บ้านพลัม :
บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาปากช่อง
ชื่อบัญชี "น.ส.สมพร พันธจารุนิธิ" เลขที่บัญชี 331-4-47545-4

เงินที่เข้าบัญชีนี้จะใช้จ่ายเพื่อการสนับสนุนนักบวชทั้งหมด เช่น เป็นค่าอาหาร ค่าเดินทาง ค่าใช้จ่ายในการเรียนและฝึกปฏิบัติของนักบวช ค่ะ

อนุโมทนากับความช่วยเหลือในศรัทธาบุญนี้ค่ะ
ธรรมสวัสดีปีใหม่ 2553 - ขอความสุข สงบ จงมีแด่ท่านและครอบครัวค่ะ

APPLE
Dr.Patcharaporn Panyawuthikrai
panyawuthikrai@yahoo.com
ppatcharaporn@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา