วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2553

ระวังจุดพักรถมอเตอร์เวย์!!!!

จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ตอนตีสองผมกำลังขับรถกลับบ้านคนเดียว ปวดขี้สุดๆ
เลยแวะเข้าห้องน้ำ ปิดประตูปัง !!!!
สักพักมีคนเดินมาเข้าห้องน้ำ ห้องข้างๆผม แล้วมีเสียงลอดออกมา

ชายนิรนาม : “สวัสดี เป็นไงบ้าง สบายดีไหม”
ผม : นึกในใจ อืม อะไรของมัน- แต่ทำใจดีสู้เสือ เอาไงเอากัน- เลยตอบกลับไป “ เอ่อ สวัสดีครับ สบายดีครับ”

ชายนิรนามถามต่อ : “ แล้วทำอะไรอยู่ล่ะ”
ผม : นึกในใจ (คุณ)จะให้กุทำ อะไร ฟะ นั่งอยู่ในส้วม “ เอ่อ คือ ขี้อยู่อะครับ”

ชายนิรนามถามอีก : “นอนดึกนะเนี่ย ป่านนี้ ยังไม่หลับไม่นอน จะไปไหนเนี่ย”
ผม : อืม แปลกดีวุ้ย มีคนชวนคุย คงกำลังหาเพื่อนคุย “ เออ กลับบ้านที่จันทฯ ครับ ต้องไปงานแต่งตอนเช้า”

สำหรับประโยคสุดท้ายของชายนิรนาม ที่ทำให้ผมขนลุก
ชายนิรนาม : “ เฮ้ยๆ กุวางหูแค่นี้ก่อนนะ ห้องข้างๆเป็นเฮี่ยอะไรไม่รู้ พูดตอบมาตลอดเลย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา