วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กรมสรรพากรจัดสัมมนาเรื่อง "ถอดรหัสภาษีเงินได้ 90/91 ให้รวดเร็ว ทันใจ"‏

Subject: กรมสรรพากรจัดสัมมนาเรื่อง "ถอดรหัสภาษีเงินได้ 90/91 ให้รวดเร็ว ทันใจ"


เรียน สมาชิก e-taxinfo ทุกท่าน



ด้วยในปีภาษี 2552 กรมสรรพากรได้เปลี่ยนแปลงข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา และ ช่วงเดือนมกราคม – เดือนมีนาคม 2553 เป็นช่วงเวลาของการยื่นแบบฯ ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาปีภาษี 2552 โดยมีผู้แจ้งความประสงค์ขอรับบริการความรู้เกี่ยวกับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านเว็บไซต์กรมสรรพากรเป็นจำนวนมาก ดังนั้น กรมสรรพากรจึงจัดให้มีการสัมมนา เรื่อง “ถอดรหัสภาษีเงินได้ 90/91 ให้รวดเร็ว ทันใจ” ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 จำนวน 2 รอบ เพื่อเป็นการสนับสนุนการยื่นแบบและชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านอินเทอร์เน็ต และลดปัญหาความผิดพลาดคลาดเคลื่อนด้านการปฏิบัติหน้าที่ยื่นแบบและชำระภาษีให้กับกรมสรรพากรไปพร้อมกันด้วย รายละเอียดการสัมมนาตามไฟล์ที่แนบมาพร้อมนี้



สำหรับท่านที่สนใจประสงค์จะเข้ารับฟังการสัมมนาในครั้งนี้โปรดสำรองที่นั่งได้ที่

http://www.rd.go.th/publish/seminar/page1.html ทางเดียวเท่านั้น

เปิดให้สำรองที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2553 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ( จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน และที่นั่งจะเต็มเร็วมาก เนื่องจากมีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก ) ไม่มีที่นั่งเสริมให้แก่ผู้ที่ไม่ได้ทำการสำรองที่นั่ง หรือสำรองที่นั่งไม่ทัน การสัมมนานี้ กรมสรรพากรจัดให้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และ ไม่สามารถนับเป็นชั่วโมงการอบรมของผู้สอบบัญชีภาษีอากรได้





หมายเหตุ : ในการสัมมนาครั้งนี้ หากท่านได้ทำการสำรองที่นั่งแล้ว มีความประสงค์จะยกเลิก หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูล สามารถแจ้งไปที่อีเมลล์ sirichai.th@rd.go.th หรือที่โทร. 0 2617 3777







ขอแสดงความนับถือ

หัวหน้าส่วนประชาสัมพันธ์

สำนักบริหารกลาง กรมสรรพากร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา