วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

การเลือก "สีเสื้อ" ให้ Match กับ "สีผิว"‏

หากสังเกตให้ดีๆ คุณจะเห็นว่าเหล่า ดารา คนดัง ในวงการต่างๆ มักจะปรากฎกายต่อหน้าสาธารณะชนด้วยอาภรณ์โทนเดิมๆ หรือไม่หนีกันนัก
คำตอบก็อยู่ที่ “การเลือกสีเสื้อ ให้เหมาะกับสีผิว” เท่านี้ พวกเค้าก็โดดเด่นเตะตาเราๆ

และเพื่อให้คุณสามารถโดดเด่นเตะตาใครๆ มาดูทางนี้ หลักง่ายๆ ในการเลือกสีเสื้อให้เหมาะกับสีผิว

- สำหรับผู้ที่มีผิวขาวซีด หรือสาวๆ และหนุ่มๆ ที่มีสีผิวที่ขาวจนเกินไป ชนิดที่ใครๆ มักมองว่าคุณสุขภาพไม่แข็งแรง ควรเลือกสีโทนค่อนข้างเข็ม เช่น สีแดงเข้ม สีเหลืองอมน้ำตาล สีน้ำตาลไหม้ และ สีเขียวเข้ม เพราะสีของเสื้อผ้าเหล่านี้จะทำให้ผิวพรรณของคุณให้ดูเข้ม แม้นเล็กน้อย ก็ยังดี

- สำหรับผู้ที่มีผิวขาวอมชมพู ผู้ที่มีผิวเช่นนี้นับเป็นโชค เพราะไม่ว่าชุดสีใดก็สวยไปเสียหมด แต่สำหรับสีทำจะทำให้ผิวของคุณๆ ไม่ถูกบดบังความผุดผ่อง ควรเลือกเป็นโทนที่อ่อนๆ อย่าง สีฟ้าอมเขียว สีฟ้าอ่อน สีชมพูอ่อน สีส้ม เป็นต้น เพราะโทนสีเหล่านี้ช่วยทำให้สีผิวของคุณดูโดดเด่น

- สำหรับผู้ที่มีผิวสองสี หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง ผู้ที่มีผิวเช่นนี้จะเป็นที่ชื่นชอบมากสำหรับชาวยุโรป เพราะมันเป็นโทนสาวที่ทำให้คุณดู SEXY และมีเสน่ห์เย้ายวน สำหรับสีเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณ คือโทนสีค่อนข้างอ่อน โดยเฉพาะสีผสมต่างๆ เช่น สีน้ำตาลอมแดง สีเขียวอมฟ้า สีชมพูอมส้ม สีชมพูหม่น โทนเหล่านี้ ที่ดูไม่ร้อนแรงหรือเย็นตาจนเกินไป

- สำหรับผู้ที่มีผิวคล้ำ ดำ หรือ แทน ควรเลือกใส่เสื้อผ้าสีโทนกลางๆ ไม่อ่อนและไม่สดจนเกินไป และควรเลือกโทนสีที่ค่อนข้างเข้ม เช่น สีกรมท่า สีน้ำตาลเข้ม สีฟ้า สีม่วง สีเทา สีเขียวเข้ม เพราะโทนสีเหล่านี้จะช่วยให้ผิวของคุณดูกลมกลืนไปกับเสื้อผ้า และช่วยพรางตาให้คุณดูขาวขึ้นด้วย

.... ลองดูแล้วกัน แล้วคุณจะเห็นความความต่าง

by wanwan
Voice TV Reporter
http://www.voicetv.co.th/content/8735/การเลือกสีเสื้อให้Matchกับสีผิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา