วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

LMG ประกันภัย(ห่วยแตก)ช่วยส่งต่อด้วยนะค่ะ‏

ใกล้ตัวเรานี่เอง


บริษัท LMG ประกันภัย ประกันภัยห่วยแตกมาก วันนี้ 4 มี.ค. 53 ดิฉันเอารถไปล้างที่ ร้านคลีนสแคว ที่บิ๊กซี ระยอง พอดิฉันรับรถก็พบว่า ทางร้านขับรถดิฉันไปขูดกับเสา ดิฉันโทรแจ้ง บริษัท LMG ประกันภัย ว่าให้พนักงานเคลมเข้ามาเคลียร์กับทางร้าน แต่ดิฉันได้รับคำตอบจากทาง บริษัท LMG ว่า ให้ดิฉันดำเนินการเอง คนเคลมไม่มา ให้ตกลงคุยกับทางร้านเอง ถ้ามีปัญหาให้ดิฉันโทรแจ้งตำรวจเอง ดิฉันขอร้องว่า คุณให้คนเข้ามาดูหน่อยได้ไหม เพราะเราไม่มีประสบการณ์เรื่องนี้เลย ดิฉันก็ยังได้รับคำตอบเดิม ดิฉันเลยบอกว่า งั้นดิฉันคงไม่ต่อประกันของคุณอีกแล้ว เค้าก็บอกดิฉันว่าไม่เป็นไร แล้วเค้าก็วางสายไป
ดิฉันพยายามโทรติดต่อหลายครั้ง แต่เค้าตัดสายทิ้ง ขนาดรถดิฉันทำประกันภัยชั้น 1 แต่ดิฉันไม่ได้รับบริการเลย ไม่สนใจ ไม่รับผิดชอบใดๆๆทั้งสิ้น ดิฉันเลยจัดการเองทั้งหมด ดิฉันรบกวนทุกๆๆคน ช่วยกัน ฟอร์เวิสเมลด้วยนะค่ะ อย่าทำประกันภัยกับบริษัทนี้ เป็นอันขาด

ป.ล. ร้านคลีนสแคว ที่บิ๊กซี ระยอง ถ้าคิดจะเอารถไปล้าง โปรดคิดให้ดีๆๆ ขนาดขับรถดิฉันไปขุดเสา ยังทำเป็นไม่รู้เรื่อง เหมือนจะไม่รับผิดชอบ
เสียทั้งรถ เสียทั้งเวลา

**** ช่วยส่งต่อเยอะๆๆนะค่ะ เพื่อเพื่อนมนุษย์ที่ถูกเอาเปรียบจาก บริษัทประกันภัยห่วยแตกและร้านล้างรถที่ชุ่ยมาก*****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา