วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2552

วิธีทดสอบกระจก ก่อนลองเสื้อผ้าตามที่สาธารณะ‏



หนุ่มๆ ก็กลัวเป็นนะคร๊าบ........บ







เป็นเรื่องสำหรับเตือนภัยสาวๆนะคะ รู้ไว้เป็นความรู้ เผื่อว่าสักวันนึงถ้าจำได้คงมีโอกาสได้ใช้

เอาล่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เพื่อนๆ รู้จักกระจกที่มีสองด้านหรือที่เรียกกันว่า 2 Ways Mirror ไหม คือ

กระจกที่สามารถ มองเห็นได้อีกด้านหนึ่งหรืออีกนัยหนึ่งก็คือ เขาเห็นเราได้ แต่เราไม่เห็นเขา

สิ่งที่เราเห็น เป็นเพียงภาพสะท้อนของตัวเราเองไง

ยกตัวอย่างเช่น เวลาเราไปเข้าห้องน้ำ ตามสถานที่สาธารณะต่างๆเราคงไม่เคยคิดเลยว่า

กระจกที่เราส่องอยู่ตรงหน้านั้นอาจจะมีคนที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งแอบดูเราอยู่ก็เป็นไปได้

แม้แต่ห้องน้ำ หรือห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าตามโรงแรมเราจะไว้ใจได้อย่างไรล่ะ ?

ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเราก็มีวิธีทดสอบกระจกสองด้าน แบบง่ายๆ

สำหรับสาวๆให้จดจำและ นำไปใช้ได้นะ การจะพิสูจน์กระจกสองด้าน

โดยการมองด้วยตาเปล่านั้นเราไม่สามารถทำได้ซึ่งสาวๆ สามารถใช้วิธีทดสอบ

ด้วยปลายเล็บของคุณนี่แหละวิธีปฏิบัติ!!! ก็คือ ชี้ปลายเล็บไปที่กระจก

ถ้าระหว่างปลายเล็บของคุณกับเงาที่สะท้อนในกระจกนั้นมีช่องว่างเล็กๆ คั่นกลางอยู่

แสดงว่านั่นคือกระจกที่ใช้สำหรับส่องจริงๆแต่ถ้าระหว่างปลายเล็บของคุณ ชิดติดกับเงา

ที่สะท้อนโดยตรงแล้วนั่นล่ะ กระจกสองด้านของจริงเลยล่ะ

เพราะฉะนั้นสาวๆ ถ้าไม่อยากตกเป็นเหยื่อVirtually Raped ของพวกบ้ากามถ้ำมอง

ก็ควรสละเวลาไม่ถึง 10 วินาทีกับการทดสอบด้วยปลายเล็บนะ

วิธีทดสอบนี้ ได้ผลจริงๆ

สาวๆทั้งหลาย....... ลองนำไปใช้กันดูนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา