วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฝากเตือนภัยแก๊งค์ต้มตุ๋น มาในคราบของพนักงาน dtac‏

Subject: Fw: ฝากเตือนภัยแก๊งค์ต้มตุ๋น มาในคราบของพนักงาน dtac


เรื่อง ฝากเตือนภัยแก๊งค์ต้มตุ๋น มาในคราบของพนักงาน dtac
เคยได้ยินแต่แก๊งค์ต้มตุ๋นของกรมสรรพากร วันนี้มันมาได้รูปแบบใหม่แล้วครับ ไม่ใกล้ ไม่ไกล
มันมาในคาบของพนักงาน dtac ของเรานี้เอง
เหตุการณ์ก็คือว่า วันนี้มีพนักงานของdtac แจ้งชื่อว่า พรรณนิภา ปัญญาวิสุทธิ์ชัย เบอร์
086-821-7031 โทรเข้ามาในเบอร์ของ ผู้การสาขาแม็คโครจรัญสนิทวงศ์
ว่า " ตอนนี้ทาง dtac เราได้มีโปรโมชั่น พิเศษให้ลูกค้าโทรฟรี 1000 บาทนาน 6 เดือน
และจะมี โทรศัพท์มือถือให้ลูกค้าใช้ฟรี ด้วย
เพียงแต่ลูกค้า โอนเงิน เพื่อเติมเงินหรือชำระค่ารายเดื อน โดยจะบอกวิธีการให้ จะทำ
รายการตามที่จะแจ้ง ผ่านหน้าตู้ โดยให้ลูกค้าออกไปกดที่หน้าตู้ ATM "
พอผู้การฟังเสร็จก็ส่งมือถื อมาให้ผมคุย เค้าก็แจ้งรายละเอียดมาเหมื อนเดิม โดยวิธีการคุย
ของคนนี้ จะกล่อมให้ลูกค้าไปที่หน้าตู้ กดโอนเงินให้ได้ในระหว่ างการสนทนานี้
พอผมได้ฟังจบ ผมก็เลยแสดงตัวว่า "ที่คุณโทรมาคุณได้เช็คข้อมูลลู กค้าก่อนไหมว่าลูกค้าเป็นใคร ที่
คุณคุยคือ ผู้การธนาคารกสิกรไทย และผมเป็นพนักงาน dtac ซึ่งผมก็ไม่ทราบมาก่อน
ว่าทางบริษัทฯผมได้มีโปรโมชั่ นดี ๆ แบบนี้ ใครเป็นหัวหน้าโปรแจค นี้เหรอครับ" พอพูดจบ เค้าก็
วางสายไปเลย
ผมเลยได้เช็คเบอร์ที่โทรเข้ามา เบอร์ 086-8217031 จดทะเบียนในชื่อของ นิสา พุก
สวัสดิ์ (จดทะเบียนแบบรายเดือน) ทางผู้การเลยลองสืบข้อมูลของลู กค้าที่เปิดบัญชีกสิกรไหม
ปรากฎว่าเป็นลูกค้าที่เคยเปิดบั ญชีกสิกร ที่สมุทรปราการ แต่อาชีพที่เคยกรอกไว้เป็นพนั กงานบริษัท
อินดัสตี้ สักแห่งในสมุทรปราการ
เหตุการณ์ นี้ ผู้การที่แม็คโครจรัญ บอกว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โชคดีที่วันนี้เป็นผู้การ ที่เข้า
ใจว่าอะไรเป็นอะไร แล้วถ้าวันหนึ่งเป็นลูกค้าคนอื่ น ๆ ที่เค้าไม่รู้เรื่องหละ อะไรจะเกิดขึ้น
จึงฝาก พี่ๆ เพื่อน ๆ เตือนลูกค้าว่าทางเราไม่มี โปรโมชั่นอะไรที่จะต้องให้ลูกค้ า โอนเงินผ่านหน้าตู้
ATM เล่าให้ลูกค้าฟัง เพื่อให้ลูกค้าระวังตัวและบอกต่ อ ว่าเดี๋ยวนี้มีแก๊งค์ต้มตุ๋ นแบบใหม่
ออกมาแล้ว จะได้ไม่เสื่อมเสีย ภาพลักษณ์ กับบริษัทฯ ของเราด้วยครับ ช่วยกันประชาสัมพันธ์หน่อย
นะครั บ
นายธนพัฒณ์ วรธนาชยกูล
Mr.Tanapat Vorratanachayakul
Mobile ATM UNIT.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา