วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ซิมโทรศัพท์จากทรูโทร.หา *** โรแทเรียน **** ได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา.‏

ในปีโรตารี 2009-10 นี้ ผู้ว่าฯ ชัยรัตน์ ประเสริฐล้ำ มีวิสัยทัศน์ในเรื่องการติดต่อสื่อสารว่าต้องรวดเร็ว ฉับไว ทันเหตุการณ์ ไม่ต้องคอยแฟ็กซ์ หรือ คอยเปิดอีเมล์ ในราคาที่เหมาะสมที่สุดด้วย โดยการสื่อสารในภาคจะใช้การส่งข้อความ SMS เป็นส่วนใหญ่ .

บริษัท ทรู คอปอเรชั่น ซึ่งให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ "ทรู" ได้เสนอบริการแจกซิมการ์ด ฟรี แก่โรแทเรียนในภาค 3350 ของเราโดยซิมดังกล่าวสามารถโทรฯหามวลมิตรโรแทเรียนที่มีซิมชนิดนี้ได้โดยไม่จำกัดเวลา และจำนวนครั้ง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเสียค่าบริการรายเดือนๆละ 299.- บาท และสามารถโทรฯหาผู้อื่นที่ไม่มีซิมชนิดนี้ได้ในอัตรานาทีละ 1.50.- บาท ในวงเงิน 500.- บาท (จ่าย 299.- บาทแต่โทร.ได้ 500.- บาท)และยังสามารถส่ง SMS ได้ฟรีเดือนละ 30 ครั้ง(ในประเทศ).
(True Corp. offers only for Rotarians with free sim card to be used for 3350 Rotarians network with no charge, except for fixed monthly fee of Baht. For those outside Rotarians Network call, the charge is only Baht 1.50/min limits with an amount of Baht 500, The Baht 299 includes 30 short messages covering Thailand territory only. For more information please call DGE Chairat Prasertlam.

สรุปคร่าวๆ ซิมดังกล่าวมีดังนี้:-
๑) โรแทเรียนสมัครโดยส่งสำเนาบัตรประชาชน และ ทะเบียนบ้าน ลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง (ขีดคร่อมว่าสมัครโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรู) และส่งให้ ผู้ว่าฯ ชัยรัตน์ ประเสริฐล้ำ.
๒) เสียค่าบริการรายเดือนๆละ 299.- บาท โดยทรูจะเรียกเก็บตามที่อยู่ทะเบียนบ้าน.
๓) โทร.หาโรแทเรียนที่มีซิมแบบเดียวกันนี้ได้ไม่จำกัดจำนวน, เวลา ตลอดเวลา.
๔) โทร.หาผู้อื่นที่ไม่มีซิมชนิดนี้ในอัตรานาทีละ 1.50.- บาท โดยโทร.ได้เป็นมูลค่า 500.- บาทต่อเดือน (จ่าย 299.- บาทแต่โทร.ได้ 500.-บาท เกินวงเงิน 500.- บาทเสียอีกอัตราหนึ่งครับ)
๕) สามารถส่งข้อความ SMS ได้ฟรี 30 ครั้งต่อเดือน.
๖) ต้องเป็นซิมใหม่ของทรู (ซิมทรูเก่าบอร์เก่าเใช้ไม่ได้).
๗) การโทร.หาโรแทเรียนจะมีรหัสเลข 4 หลักต่างหาก.
๘) สมัครได้ทันทีถึงวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ สมัครก่อนได้เบอร์สวยก่อน คาดว่จะได้ซิมภายในสิ้นเดือนนี้.

ผมเห็นว่าซิมแบบนี้จะเป็นประโยชน์แก่สมาชิกสโมสรโรตารีมาก เพราะการติดต่อทางโทรศัพท์จะฟรีตลอด 24 ชั่วโมง จึงขอใคร่เชิญชวนพวกเราสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึง 15 พฤษภาคมนี้ครับ.

อนาคตโรตารีอยู่ในมือท่าน,

ดำรงพันธ์ สนิทวงศ์ฯ
โทร. 083 233 3306

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา