วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

อีสี ขาดดุล‏ ขำขำ

เรื่อง เฮฮา ของอีสี ขาดดุล ก็แค่คลายเคลียด อย่าซีเรียสเด้อ!


อุดรธานีเป็นจังหวัดที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองเขยฝรั่ง แต่ละเดือนมีเงินตราต่างประเทศไหลเข้าจังหวัดไม่ต่ำกว่าพันล้านบาทต่อเดือน


ปัจจุบันอุดรธานียังอ้าแขนรับเขยฝรั่งที่ทยอยมาฝากตัวเป็นเขยอย่างไม่ขาดสาย

สี(นามสมมุติ) เป็นสาวอีสานอีกคนหนึ่ง ที่กำลังเตรียมจะเป็นว่าที่สะใภ้ฝรั่งที่ได้รับการทาบทามจากหนุ่ม(เหลือน้อย)ชาวเยอรมัน ก่อนวันนัดดูตัวเจ้าสาว สีได้ไปหาสาวนวลเพื่อนสนิทที่มีสามีฝรั่งก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือนเพื่อขอคำปรึกษา… จนการสนทนามาถึงบทหนึ่ง… สีเอ่ยกับเพื่อนว่า “อีนวล…กูหย่าน” (นวลฉันกลัว) “มึงสิไปหย่านหยังอีสี” (เธอจะกลัวอะไรกันสี) “ถ้าเขาจับมือกูสิว่าจังได๋” (ถ้าเขาจับมือฉันจะว่าอย่างไร) “ถ้าเขาจับมือให้มึงว่า โด้น โด้น” (ถ้าเขาจับมือให้เธอบอกว่า don , t don , t )


นวลแนะนำเพื่อน.... สีเลยถามต่อ “ถ้าเขาจับขาหละ” “ถ้าเขาจับขาให้มึงว่า สต๊อบ สต๊อบ” (ถ้าเขาจับขาให้เธอบอกว่า Stop Stop) หลังจากนวลแนะนำประสบการณ์ต่างๆให้สีฟังเป็นที่เข้าใจ สาวสีก็ได้แยกย้ายกลับบ้าน


วันรุ่งขึ้นสีร้องไห้ฟูมฟายมาหานวล นวลเลยสอบถามเพื่อน


“สีมึงเป็นหยังเขาบ่เอามึงตี้” (สีเธอเป็นอะไรเขาไม่รับเธอเป็นภรรยาหรอกเหรอ”

“อีนวลหย้อนกูเซือมึงนั้นหละกูจังเป็นจังซี้” (เพราะฉันเชื่อเธอนั้นแหละฉันถึงเป็นอย่างนี้) “แล้วมันเป็นจังได๋หละ” (แล้วมันเป็นยังไงหละ) สาวนวลซักต่อ สีเริ่มอธิบาย

“ตอนแรกๆมันก็จับมือกูก็บอกว่า โด้น โด้น มันก็หยุด… พอมันจับขากูก็บอกว่าสต๊อบ สต๊อบมันก็ หยุด” สีหยุดสะอื้นแล้วเล่าต่อ

“พอตอนดึกๆมันเมามันจับเถิงมือ เถิงขา พร้อมๆกัน กูกะบอกมันว่า โด้น สต๊อบ โด้น สต๊อบ ปานใด๋มัน กะบ่ไม่หยุด กูกะเลยเสร็จมันซั้นแหล่วอีน้วล……

ตอนนี้มันกะเปิดอาดหลาดไปแล้ว ฮื้อ ฮือๆ" (พอตอนดึกๆมันเมา..มันจับทั้งมือ ทั้งขาพร้อมกัน ฉันก็เลยบอกมันว่า Don , t Stop ๆๆๆ ยังไงมันก็ไม่ฟังฉันก็เลยเสร็จมันเรียบร้อยแล้วอีคุณน้วล…


ตอนนี้มันก็หนีหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ .. ฮือๆๆ)


ฮ่วย...... อีสีขาดดุลแล้ว!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา