วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

โดนล้วงกระเป๋าที่เดอะมอล์ล หมดเงิน 50,000กว่าบาท‏

โดนล้วงกระเป๋าที่เดอะมอล์ล หมดเงิน 50,000กว่าบาท วันนี้ 9 พค. 2552 เรากับแฟนไปคุยงานกันที่ร้าน Star bug สาขาเดอะมอล์ลงามวงศ์วาน เราแขวนกระเป๋าไว้ที่เก้าอี้แฟน ซึ่งนั่งทางฝั่งขวา ระหว่างที่กำลังตั้งใจคุยงานมาก มีหญิงมิจฉาชีพ เดินเข้ามาในร้าน (คงจะเล็งว่ามุมที่เรานั่งไม่มีใครเห็น ซึ่งเราและคนส่วนใหญ่ในร้านมีจุดมุ่งหมายมานั่งกินกาแฟไปอ่านหนังสือไป หรือเล่นคอมพิวเตอร์ จึงค่อนข้างขาดความระวังตัว อีกอย่างก็คือเราและแฟนหันหลังให้กระเป๋า)


เวลาประมาณ 16.00 น. มิจฉาชีพเข้ามานั่งข้างหลังแฟนเราและหยิบกระเป่าไปวางไว้ที่ตัก และหยิบกระเป๋าตังออกมาจากนั้งก็แขนไว้ที่เดิม จากนั่งไม่นาน คงประมาณ 10 นาที มิจฉาชีพ นำ ATM ไปกดที่ตู้ไทยพานิชย์ สาขาหน้าคลีนิคทอฝัน(อยู่หน้าทานตะวันพลาซ่า) << ซึ่งบัตร ATM รหัสเราดันเป็นปีเกิด (โง่มากๆที่ตั้งแบบนี้ จริงๆว่าจะเปลี่ยนตั้งนานแล้ว แต่ผลัดวันประกันพรุ่ง) คงเดาถูกในใครแรกที่ลอง เพราะดูจากบัตรประชาชนในกระเป๋า และแน่นอนมิจฉาชิพก็ถอนไปเต็มแม็ก 50,000 บาท


กว่าเราจะรู้ตัวอีกทีก็ ประมาณ 17.00 ไปซื้อของเลยรู้ว่ากระเป๋าตังหาย ซึ่งแจ้งอายัด ก็ถามไปว่าวันนี้มีทำราการเบิกจ่ายรึยัง ธนาคารบอกกลับมาว่า 20000 บาทรายการสุดท้ายบอกไม่ได้ว่าเบิกหรือถอน อันนี้แหละเดาได้เลยว่าเกิดไรขึ้น ร้องไห้ฟูมฟายจนพนักงานธนาคารตกใจ ประกอบกับเราเพิ่งตกงานมา พอมาเจอแบบนี้แล้วก็เคว้งมาก เงินที่เก็บมาก็ไม่ได้เยอะมากมาย


ตอนนี้ก็ได้แต่โทษตัวเองที่ไม่ระวังก็เรื่องสำคัญตอนนี้ที่เราได้ทำคือ


1. แจ้งความ


2. อายัตบัตร atm


3. ขอรูปกับทาง Star bug แต่ตอนนี้ได้รูปขาว-ดำเพราะทางร้านไม่มี printer สี และถ้าอยากได้รูปสีต้องติดต่อสำนักงานใหญ่วันจันทร์ (อีก2วัน ใจร้ายมาก)<< ตอนนี้ได้มาแล้ว ด้วยความยากลำบาก


4. ขอความช่วยเหลือกับหน่วยรปภ.ที่เดอะมอล์ล



ขอร้องเพื่อนๆถ้าพบเบาะแสของคนร้าย ช่วยติดต่อมาที่เราทีคะ 087-5083283ช่วยโหวตเป็นกระทู้แนะนำด้วยคะ เพราะยังคิดว่าน่าจะตามเจอคนร้าย หรือบอกต่อไปทาง Forward mail ก็ได้



Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา